ไอจีเซนเตอร์พัทยา จัดกิจกรรมคริสต์มาส คานิวัล 2020 เพื่อสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างครอบครัวและชุมชน

         ที่ ไอจีเซนเตอร์พัทยา หมู่ 4 ถนนชัยพฤกษ์ 2 ได้จัดกิจกรรมคริสต์มาส คาร์นิวัล 2020 โดยมีนายวีรชน สารถวัลย์แพศย์ กรรมการบริหารไอจีเซนเตอร์พัทยา ให้การต้อนรับน้อง ๆ และผู้ปกครองที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเอง
           สำหรับกิจกรรมคริสต์มาส คาร์นิวัล 2020 ในครั้งนี้จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้ชุมชนและประชาชนทั่วไปได้ตระหนักเห็นคุณค่าความสำคัญของการเสริมสร้างความสัมพันธ์ อีกทั้งเพื่อให้น้อง ๆ ในไอจีเซนเตอร์พัทยา ได้พบปะกันและร่วมกันทำกิจกรรมสร้างสรรค์ และร่วมกันเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาส 2020 โดยภายในกิจกรรมประกอบด้วย การบรรยายและเสวนาให้ความรู้จาก ดร.สุวรรณา วังโสภณ ในหัวข้อ All Generations Enjoy Together กิจกรรมคริสต์มาสสุดสนุก และปิดท้ายด้วยการแสดงดนตรีสด โดยบรรยากาศภายในกิจกรรมเป็นไปด้วยเสียงหัวเราะและรอยยิ้มจากน้อง ๆ และผู้ปกครองที่เข้าร่วมงาน
            สำหรับไอจีเซนเตอร์พัทยา (Integrated Generation Center Pattaya) เป็นศูนย์รวมแหล่งการเรียนรู้และเสริมสร้างพัฒนาการสำหรับเด็กและครอบครัว ครบวงจรยุคใหม่ในเมืองพัทยา ภายในศูนย์ ประกอบด้วย Manta kids Pattaya สถาบันสอนว่ายน้ำสำหรับเด็กตั้งแต่ 4 เดือนขึ้นไป, G bright Kids เป็นศูนย์เสริมสร้างพัฒนาการด้านสมองสำหรับเด็กตั้งแต่ 1.5 ขวบขึ้นไป ผ่านการสื่อสารและสร้างสิ่งแวดล้อมด้วยภาษาอังกฤษ, G clef music studio หลักสูตรเรียนดนตรีมาตรฐานสากล ทั้งขับร้อง กีตาร์ กลอง เปียโน ,G fitness ฟิตเนสมาตรฐานระดับโลกพื้นที่ 600 ตรม. , G café restaurant ให้บริการอาหารและเครื่องดื่ม และ Every health Massage ให้บริการนวดครบวงจร
           ทั้งนี้ผู้สนใจเข้าเรียนที่ไอจีเซนเตอร์พัทยา สามารถทดลองเรียนฟรี พร้อมรับส่วนลด 10 % ตลอดเวลา หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่เบอร์โทร 082-983-3723 หรือ 038 077-146
Subscribe
Advertisement