นายกเมืองพัทยา ลงพื้นที่เกาะล้าน ติดตามความพร้อมสถานที่จัดงาน Koh Larn New Year 2021 Festival และแผนพัฒนาเกาะล้านโฉมใหม่ เสริมศักยภาพการท่องเที่ยว

            เมื่อวันที่ 19 ธ.ค.63 นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยผู้บริหารเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่ ลงพื้นที่เกาะบ้านเพื่อตรวจความพร้อมสถานที่จัดงาน Koh Larn New Year 2021 Festival พร้อมตรวจเยี่ยมนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อนที่เกาะล้าน พบปะพูดคุยกับนักท่องเที่ยวชาวไทยและผู้ประกอบการในแหล่งท่องเที่ยวบ้านเกาะล้าน
          นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เปิดเผยว่า สำหรับการลงพื้นที่เกาะล้านในครั้งนี้เพื่อติดตามการดำเนินงาน 2 ภารกิจหลัก คือ การเตรียมงานเกาะล้านเคาท์ดาวน์ โดยจะมีการจัดกิจกรรมสวดมนต์ข้ามปี ที่วัดใหม่สำราญ และการจัดงานเคาท์ดาวน์ 2020 ที่ท่าหน้าบ้าน ซึ่งจะมีการจัดกิจกรรมดนตรีและการจุดพลุ เพื่อสร้างสีสันกระตุ้นเศรษฐกิจและการส่งเสริมการท่องเที่ยวบนเกาะล้าน โดยการจัดงานดังกล่าวจะมีการเข้มมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ตามที่ ศบค.กำหนด เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้มาเที่ยวงานได้เกิดความมั่นใจและมีความปลอดภัย และอยากจะให้ทุกคนร่วมมือกันเว้นระยะห่าง การ์ดอย่าตก จะทำให้การเดินทางมาร่วมงานเกาะล้านเคาท์ดาวน์และพัทยาเคาท์ดาวน์ปลอดภัยและมีความสุข ซึ่งในเบื้องต้นยังคงมีการจัดกิจกรรมดังกล่าวตามแผนงานที่วางไว้ และหากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ตามมาตรการของภาครัฐ ทางเมืองพัทยาก็จะประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้ง
          ส่วนภารกิจที่ 2 คือการติดตามแผนการพัฒนาพื้นที่เกาะล้าน หรือเกาะล้านโฉมใหม่ โดยได้มาติดตามความคืบหน้าสนามฟุตซอล ซึ่งเป็นสนามที่ให้เยาวชนและประชาชนได้ใช้ประโยชน์ร่วมกันในการออกกำลังกาย ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ พร้อมติดตามการพัฒนาพื้นที่เกาะล้านให้เป้นแหล่งท่องเที่ยวที่มีระบบสาธารณูปโภคครบครัน รองรับการเจริญเติบโตในอนาคตต่อไป

Subscribe
Advertisement