นายกเมืองพัทยายืนยัน ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงการจัดกิจกรรมงานพัทยาเคาท์ดาวน์ 2020 หลังชาวเน็ตตื่นกระแสโควิด-19

           จากกรณีที่มีประชาชนจำนวนมากเกิดความหวั่นวิตกถึงกระแสการกลับมาของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ขณะนี้พบผู้ติดเชื้อจำนวนมากที่จังหวัดสมุทรสาคร รวมทั้งบางพื้นที่ในเขตกรุงเทพมหานคร และจังหวัดอื่น ๆ โดยในส่วนของผู้ใช้งานอินตอร์เน็ตและโซเชียลเน็ตเวิร์กในเมืองพัทยาต่างรู้สึกสงสัยว่าจะมีการยกเลิกกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2564 หรือไม่อย่างไร เนื่องจากหลายพื้นที่ได้ประกาศยกเลิกการจัดงานเคาท์ดาวน์ไปเป็นจำนวนมากแล้วนั้น
            มีรายงานว่า ในสังคมโซเชียลผ่านแอปพลิเคชันไลน์ชื่อกลุ่มแจ้งเหตุเตือนภัย ได้มีการสอบถามเรื่องดังกล่าวไปยังคณะผู้บริหารเมืองพัทยา ทั้งนี้เบื้องต้นนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้มาตอบคำถามด้วยตนเองว่าเมืองพัทยายังไม่มีการเปลี่ยนแปลงการจัดกิจกรรมพัทยาเคาท์ดาวน์ 2020 นอกจากนี้ยังได้จัดกิจกรรมเกาะล้านเคาท์ดาวน์เฟสติวัล 2020 ซึ่งประชาชนนักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปร่วมกิจกรรมได้ทั้งที่แหลมบาลีฮายและเกาะล้าน
            ในส่วนของเทศบาลตำบลแสนสุขที่มีการแชร์ภาพและข้อมูลอยู่ในขณะนี้ว่ายกเลิกกิจกรรมเคาท์ดาวน์บางแสนนั้นก็ได้มีการประกาศต่อสาธารณชนให้ทราบกันตั้งแต่ช่วงกลางปีแล้ว ไม่ได้เพิ่งมาประกาศหลังจากพบจำนวนผู้ติดเชื้อล่าสุดที่จังหวัดสมุทรสาคร ประชาชนจึงควรติดตามข่าวสารที่ถูกต้องอย่างใกล้ชิดและไม่ควรตื่นตระหนก เพราะทุกภาคส่วนต่างให้ความสำคัญในเรื่องการป้องกันการแพร่ระบาดในระลอกที่สองของไวรัสโควิด-19 กันอย่างเข้มแข็งมาตลอดทั้งปี
           อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าหรือมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ เกี่ยวกับกิจกรรมงานพัทยาเคาท์ดาวน์ 2020 หรือกิจกรรมเกาะล้านเคาท์ดาวน์เฟสติวัล 2020 ทางทีมข่าวเดอะพัทยานิวส์จะรายงานให้ทราบอีกครั้ง
Subscribe
Advertisement