ออกหมายจับชายควงปืนบุกที่ทำงานจับภรรยาเก่าอุ้มหาย อดีตแม่ยายวอนปล่อยตัวพร้อมให้อภัย

ออกหมายจับชายควงปืนบุกที่ทำงานจับภรรยาเก่าอุ้มหาย อดีตแม่ยายวอนปล่อยตัวพร้อมให้อภัย
.
วันที่ 18 ธันวาคม นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณา หงสกุลเพื่อเด็กและสตรีนำหลักฐานคลิปเสียงอดีตสามีที่บุกอุ้มเมียเก่าจากที่ทำงานในพื้นที่สน.คลองตันไปตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา คุยกับแม่ของหญิงสาวมาให้ พ.ต.อ.ฤทธี ปานดำ ผู้กำกับการ สน.คลองตันเพื่อประกอบสำนวนคดี
.


แม่ของหญิงสาวระบุว่า ตั้งเเต่เกิดเหตุ ผ่านมา 3 วันเเล้ว ตัวเองก็ร้อนใจว่าลูกปลอดภัยดีไหม การก่อเหตุครั้งนี้เท่าที่พูดคุยกับอดีตลูกเขยน่าจะเกิดจากการที่ฝ่ายชายเข้าใจผิดคิดว่าลูกสาวนอกใจ ประกอบคดีครอบครัวที่ฟ้องร้องให้มีการเเบ่งทรัพย์สินกันอยู่ แต่ตนยืนยันว่าประเด็นนี้สามารถไกล่เกลี่ยกันได้ เเละยืนยันว่าลูกสาวไม่มีพฤติกรรมเเบบที่ฝ่ายชายคิด พร้อมอ้อนวอนขอร้องให้ปล่อยตัวลูกสาวกลับมา ตนเองในฐานะคนเป็นเเม่เเละเป็นยายของหลานก็พร้อมจะให้อภัย
.
ด้านพ.ต.อ.ฤทธี กล่าวว่าจากแนวทางการสืบสวนเจ้าหน้าที่รู้เบาะแสของผู้ก่อเหตุแล้ว กำลังเร่งติดตามตัว โดยผู้ก่อเหตุใช้ยานพาหนะเป็นรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีเทา ศฎ 3934 กรุงเทพมหานคร หากใครพบเห็นรถคันดังกล่าวช่วยแจ้งเบาะแสได้ที่สน.คลองตันโดยด่วน
.
โดยล่าสุดศาลได้ออกหมายจับผู้ก่อเหตุแล้วในข้อหาบุกรุกเคหสถานโดยมีอาวุธ หน่วงเหนี่ยวกักขัง ข่มขืนใจโดยมีอาวุธและข่มขู่ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว

Subscribe
Advertisement