ไอเดียดี รสชาติเด็ด “ครัวซองต์ สายหวาน” สดจากหน้าเตาทุกวัน

            หลังจากที่ได้มีกระแสในเรื่องของ “ครัวซองต์” ที่กำลังถูกแชร์ และแพร่กระจายออกไปในโลกออนไลน์ ที่มีร้านครัวซองต์เล็กๆ ตั้งอยู่ภายในซอยพรประภานิมิต 1 สยามคันทรีคลับ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยมีลูกค้าจำนวนมากต่างพากันไปซื้อจนทำเพิ่มแทบไม่ทัน
           ล่าสุดเมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 17 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ร้านดังกล่าว พบว่าเป็นร้านครัวซองต์เล็กๆ มีชื่อว่า “สายหวาน Saiwan” หรือ “สายหวานเบคเฮ้าส์ Saiwan bake house Pattaya” ที่ตั้งอยู่ภายในบริเวณบ้าน มีพื้นที่สำหรับนั่งรับประทานได้ ตกแตงสไตล์ Loft บรรยากาศร่มรื่น มีลูกค้าจำนวนมากกำลังยืนต่อคิวรอซื้อครัวซองต์ที่ทำสดใหม่ออกจากเตา
              ด้านนายอาทิตย์ ชมสวัสดิ์ ผู้บริหารร้าน ได้เปิดเผยว่า ได้เปิดร้านครัวซองต์มาได้ไม่นาน ซึ่งเริ่มมีลูกค้าเข้ามาอุดหนุนกันเยอะขึ้น แต่ก่อนหน้านี้ได้ทำเค้กวันเกิดขายตามช่องทางออนไลน์มากว่า 3 ปี จึงได้เปลี่ยนแนวคิด และได้ทำการตกแต่งห้องทำขนมให้ดูเป็นร้าน หาอุปกรณ์ต่างๆ มาตกแต่งให้ร้านดูน่านั่ง และสำหรับครัวซองต์นั้นจะทำสดใหม่ทุกวันออกจากหน้าเตา ซึ่งจะมีทั้งหมด 8 เมนู ซึ่งซิกเนเจอร์ของร้านก็จะเป็นเมนู “บราวนี่ชีส” กับ “ชีสเค้กฟีลลิ่ง” และมีเครื่องดื่มหลากหลายคอยให้บริการ
            สำหรับร้าน “สายหวาน Saiwan” หรือ “สายหวานเบคเฮ้าส์ Saiwan bake house Pattaya” จะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น. สามารถติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 0613918401, 0951252030 และติดตามได้ตามช่องทางเพจสายหวานเบคเฮ้าส์ Saiwanbakehousepattaya

 

Subscribe
Advertisement