นักเรียน ร.ร.บ้านเนินพลับหวาน เดินรณรงค์ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งผู้นำจังหวัดชลบุรี

          เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 17 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ถนนซอยเนินพลับหวาน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ทางโรงเรียนบ้านเนินพลับหวาน ได้จัดกิจกรรมให้นักเรียน และครู เดินรณรงค์เพื่อให้ประชาชน และผู้ที่มีสิทธิ์ในการเลือกตั้งออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563 ที่จะถึงนี้
           ด.ญ.สุทธิดา บัวประเสริฐสวย อายุ 14 ปี ในฐานะประธานสภานักเรียน โรงเรียนบ้านเนินพลับหวาน กล่าวว่า ในวันนี้ทางโรงเรียนได้ร่วมกันเดินรณรงค์ให้ประชาชนที่มีสิทธิ์ในการเลือกตั้งนายก อบจ.ชลบุรี และ สจ.ให้ออกมาเลือกตั้งกันในวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563 และอยากให้ผู้ที่ได้รับตำแหน่งนายก อบจ.ชลบุรี ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดี อยากให้ขยันทำงาน และมีความซื่อสัตย์ขณะดำรงตำแหน่ง สร้างความมั่นใจให้กับคนชลบุรี
           ด้านนายวัฒนา ฤกษ์เปลี่ยน ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนบ้านเนินพลับหวาน กล่าวเพิ่มเติมว่า ทางโรงบ้านเนินพลับหวานได้จัดกิจกรรมในการส่งเสริมประชาธิปไตยจากโรงเรียนสู่ชุมชน ให้นักเรียน และประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของการพัฒนาและบริหารท้องถิ่นของจังหวัดชลบุรี ในการเลือกแกนนำ หรือนายก อบจ.ชลบุรี ถึงแม้นักเรียนจะยังไม่มีสิทธิ์ในการเลือกตั้งก็สามารถช่วยกันเชิญชวนให้พ่อแม่ พี่น้อง หรือคนที่อายุครบ 18 ปีบริบูรณ์ ออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งกัน
           โดยบรรยากาศได้มีนักเรียนออกมาเดินถือป้ายรณรงค์ระบุข้อความเชิญชวนต่างๆ ให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง พร้อมแจกใบปลิวเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ ซึ่งการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี และสมาชิก อบจ. ชลบุรี จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563 นี้

Subscribe
Advertisement