ผู้สมัครนายก อบจ.ชลบุรี นำทีมผู้สมัคร สจ.คณะก้าวหน้า-เปลี่ยนชลบุรี ลงพื้นที่หน้าเสียงที่พัทยา ในโค้งสุดท้ายก่อนการเลือกตั้ง ชูนโยบายชลบุรีต้องดีกว่านี้

             เมื่อวันที่ 15 ธ.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศการหาเสียงของคณะก้าวหน้า-เปลี่ยนชลบุรี นำโดยนางสาวพลอยลภัสร์ สิงห์โตทอง ผู้สมัครนายก อบจ.ชลบุรี หมายเลข 2 และนายทวิช เหลืองทองพัฒนา ผู้สมัคร สมาชิก อบจ.เขต 2 พร้อมทีมคณะก้าวหน้า-เปลี่ยนชลบุรี ซึ่งได้ลงพื้นที่รณรงค์การหาเสียงการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด ที่ตลาดนัดคลองถม เมืองจำลองพัทยา
         โดยนางสาวพลอยลภัสร์ สิงห์โตทอง ได้นำทีมแจกแผ่นพลับใบปลิว และแนะนำตัวผู้ลงสมัคร สจ.ให้กับบรรดาพ่อค้า แม่ค้า และประชาชน ที่มาจับจ่ายซื้อขายสินค้าภายในตลาด พร้อมชูนโยบายของคณะก้าวหน้าในการเปลี่ยนชลบุรี โดยนโยบายหลักๆ ของคณะก้าวหน้า-เปลี่ยนชลบุรี มุ่งเน้นไปในเรื่องของคุณภาพชีวิตของประชาชน อาทิ ด้านสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุ ด้านเบี้ยสำหรับผู้พิการ และผู้ป่วยติดเตียง ด้านการศึกษาสำหรับเยาวชน กองทุนแก้ปัญหาพัฒนาชุมชน ขนส่งสาธารณะ รวมทั้งพื้นที่สีเขียว และเรื่องการกำจัดขยะ ครอบคลุมสำหรับคุณภาพชีวิตของทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ในจังหวัดชลบุรี
           พร้อมกันนี้ นางสาวพลอยลภัสร์ และนายทวิช ยังขอโอกาสให้คณะก้าวหน้า-เปลี่ยนชลบุรี ได้มีโอกาสมาพัฒนาเมืองชลบุรี เปลี่ยนชลบุรีให้ดีกว่าเดิมที่ผ่านมา พร้อมทั้งเชิญชวนประชาชนชนผู้มีสิทธิ์ออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งนายก และสมาชิก สภา อบจ.ชลบุรี ในวันอาทิตย์ ที่ 20 ธันวาคม 2563 นี้
Subscribe
Advertisement