เมียน้อยใจผัว เรียกกินข้าวไม่ยอมกิน พูดจาตัดพ้อก่อนไปก่อนตัดสินใจผูกคอตายพร้อมเขียนข้อความขู่ถ้าตายจะมาหลอกหลอน ทำเอาผัวผวา

           เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 15 ธ.ค.63 พ.ต.ต.อรรณพ ผันอากาศ สารวัตรสอบสวน สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียง ว่ามีคนผูกคอเสียชีวิตในกระต๊อบกลางบ่อเลี้ยงปลา หมู่ที่ 7 ตำบลท่าข้าม อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุพร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียง พนัสนิคม
           เมื่อไปถึงพบศพผู้เสียชีวิตเป็นหญิง นอนเสียชีวิตบนพื้นดินหน้ากระต๊อบ ทราบชื่อต่อมาคือนางสาววรดา นุชทองม่วง อายุ 44 ปี และยังพบเชือกไนล่อนผู้อยู่กับขื่อของกระต๊อบ ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย และร่องรอยต่อสู้ ใกล้กันพบกระดานไวท์บอร์ด มีข้อความเขียนว่า ถ้าตายจะมาหลอกหลอน
            จากการสอบถามนายไพฑูรย์ ดาวทองสมบัติ อายุ 42 ปี สามีของผู้ตายที่เป็นคนมาพบศพเป็นคนแรกเล่าว่า ตนเองกับผู้ตายได้นั่งดื่มเหล้าด้วยกัน จากนั้นผู้ตายได้กลับมากระต๊อบ ก่อนจะกลับมาเรียกตนเองไปกินข้าว แต่ตนเองบอกว่าไม่กิน ผู้ตายได้เดินกลับพร้อมกับพูดว่า ลาละนะ พร้อมกับถือเชือกติดมือไปด้วย แต่ไม่ได้เอะใจอะไร จนเห็นว่าไปนานผิดปกติ จึงตามไปดูก็พบเมียใช้เชือกผูกคอเสียชีวิตไปแล้ว จึงได้นำศพลงมาไว้ที่พื้นก่อนและเรียกพี่สาวมาช่วย ส่วนสาเหตุนั้นตนเองไม่รู้เพราะอะไร แต่คาดว่าคงน้อยใจที่เรียกไปกินข้าวแต่ตนเองไม่ไปกิน ประกอบกับ 2 วันที่ผ่านมา ผู้ตายได้เขียนข้อความเอาไว้บนไวท์บอร์ด ข้อความแปลกๆ ทำนองคิดสั้น และจะมาหลอกหลอน
          ส่วนทางด้านนางจีรพร ดาวทองสมบัติ พี่สาวของนายไพฑูรย์ และเป็นพี่สะใภ้ของผู้ตาย เปิดเผยว่า ทั้งคู่มีเรื่องระหองระแหงกันบ้างเป็นธรรมดาของผัวๆ เมียๆ แต่ก็ไม่คิดว่าจะคิดสั้นถึงขั้นผูกคอเสียชีวิตเช่นนี้
           เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้กู้ภัยนำร่างไปชันสูตรอีกครั้ง เพื่อทราบถึงสาเหตุการตายอย่างแน่ชัด พร้อมทั้งจะเรียกสามีผู้ตายไปสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนจะส่งศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป
Subscribe
Advertisement