ผู้ประกอบการแหลมแท่น หาดบางแสน ผุดไอเดียซื้อรถจักรยานไฟฟ้า ราคารวมเกือบ 3 หมื่นบาท มาให้บริการใช้ขี่ไปห้องน้ำที่มีระยะไกลกว่า 800 เมตร เพื่อเป็นการดึงยอดเม็ดเงินให้กลับมาเหมือนเดิม

            เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 15 ธันวาคม 2563 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ล็อคพิเศษแหลมแท่น 23- 24 หาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี หลังทราบว่ามีความแปลกใหม่คือ ได้มีรถจักรยานไฟฟ้าจอดอยู่หน้าร้านจำหน่ายอาหารทะเลและบริการเตียงผ้าใบ ไว้ใช้สำหรับขี่ไปห้องน้ำฟรี ที่ทางเทศบาลเมืองแสนสุข เตรียมปรับภูมิทัศน์ใหม่เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวที่ต้องมีการทุบห้องน้ำบริเวณนี้ทิ้ง ทำให้นักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการต้องเดินทางไปเข้าห้องน้ำที่มีระยะทางกว่า 800 เมตร
            จากการสอบถามนายวิชัย เจียมพลายจิตร์ อายุ 44 ปี นักท่องเที่ยวที่เดินทางมานั่งรับปะทานอาหาร เปิดเผยว่า รู้สึกเห็นด้วยกับไอเดียของผู้ประกอบการ ที่นำจักรยานไฟฟ้ามาบริการให้ได้รับความสะดวกความสบายเนื่องจากเห็นว่าห้องน้ำไกล ซึ่งก็อยากเชิญชวนว่าถึงมานั่งล็อคนี้ ไกลจากห้องน้ำ แต่ก็มีจักรยานไฟฟ้าเตรียมไว้ให้บริการ
            ขณะที่ทางนายเสรี กลับทอง อายุ 55 ปี ผู้ประกอบการล็อคพิเศษแหลมแท่น 23- 24 หาดบางแสน กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้มีห้องน้ำอยู่ด้านหน้าล็อค แต่ตอนนี้ถูกรื้อไปแล้ว พอลูกค้าขาประจำมานั่งเตียงผ้าใบจะไปห้องน้ำเดินไปก็รู้สึกไกลมาก จึงมีไอเดียจัดรถบริการให้กับทางลูกค้าที่มานั่งที่นี่เพื่อให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการเหมือนเดิม หลังจากห้องน้ำไม่มีได้รับความเดือดร้อนเนื่องจากที่ไม่มีคนมานั่งบริเวณนี้ ตอนแรกก็ซื้อมา 1 คัน และให้ใช้จักรยานยนต์มาเสริมบ้าง แต่ก็ไม่พอ จึงได้จัดซื้อขึ้นมาเพิ่มโดยราคาตกอยู่ที่คันละประมาณ 9 พันกว่าบาท ซึ่งรวมแล้ว 3 คันเกือบ 3 หมื่นบาท
           ทั้งนี้หากผลตอบรับดีก็อาจจะซื้อขึ้นมาเพิ่มอีก ซึ่งก็อยากฝากถึงนักท่องเที่ยว ให้กลับมาใช้บริการที่ล็อคพิเศษแหลมแท่น 23- 24 หาดบางแสนเหมือนเดิม ถึงแม้ห้องจะไกล แต่ก็มีจักรยานไฟฟ้าคอยอำนวยความสะดวก และหากเป็นผู้สูงอายุ ก็จะมีบริการไปส่งให้ด้วย

Subscribe
Advertisement