เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับ สิสราญกรุ๊ปเปิดตัว Eco Resort หรูใจกลางเมืองบางเสร่

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับ สิสราญกรุ๊ปเปิดตัว Eco Resort หรูใจกลางเมืองบางเสร่

เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม 25663 ที่ โครงการ Eco Resort ภายในซอยบางเสร่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี MR.Lawrence KnowlesManaging Director ได้เป็นประธานในการเปิดงานเลี้ยงเปิดตัว โครงการ Eco Resort พร้อมทั้งจับรางวัลแจกกลุ่มลูกค้าโครงการและตัวแทนจำหน่ายโครงการต่างๆ ภายในเขตพื้นที่จ.ชลบุรี โดยมีกลุ่มลูกค้าตัวแทนจำหน่ายโครงการเข้าชมงานและดูห้องตัวอย่างกันเป็นจำนวนมาก


โดยโครงการ Eco Resort แห่งนี้ทางผู้บริหารโครงการได้เห็นพื้นที่ในเขตเมืองบางเสร่เป็นอีก 1 จุดสำคัญ และเจาะกลุ่มผู้ลงทุนเน้นปันผลกลับอย่างคุ้มค่า Eco Resort เป็นโครงการที่อยู่ในทำเลที่ดีเยี่ยมเพียง 400 เมตรจากหาด บางเสร่ที่สวยงามใจกลางเมืองตรงข้ามตลาดในท์สตรีทฟูคที่เต็มไปด้วยอาหารนานาชนิดไม่ไกลจากสวนสาธารณะบางเสร่และร้านอาหารทะเลที่มีชื่อเสียงมากมายสิสราญมีโครงการที่สร้างแล้วเสร็จ ถึง 3 โครงการ (Sea Sarat1, Sea Zen, and Mirage ชีสระ) # เซนและเมิราจ) ในขณะที่โครงการที่ส์ Econdo กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้างและโครงการใหม่ล่าสุด Eco Resort เป็นความต่อเนื่องของ แบรนด์ “ECO” ซึ่งมุ่งเน้นไปที่ความยั่งยืนของสุขภาพและความสมบูรณ์แข็งแรง ECU Resort นำแนวคิดนี้ไปสู่อีกระดับด้วยการออกแบบและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้รับความสะดวกสบายและสุขภาพที่ดีอย่างเหนือชั้นแนวทางที่ยั่งยืน


นอกจากนี้ทาง MR.Lawrence KnowlesManaging Director ยังกล่าวว่า โครงการนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อ ให้ผู้คนใกล้ชิดกับธรรมชาติมากขึ้นและเน้นความสะดวกสบายของการใช้ชีวิตสไตล์รีสอร์ทโครงการใหม่สไตรีสตร์ทนี้ประกอบด้วย 262 ยูนิตที่แบ่งออกเป็น 2 อาคารที่ล้อมรอบสระว่ายน้ำแบบลากูนพร้อมเกาะกลางโครงการนี้ได้รับรางวัลหลายรางวัลในด้านการออกแบบที่ยั่งยืนและคุณสมบัติที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ECO Resort คำนึงถึงเรื่องการออกแบบเพื่อสิ่งแวดล้อมเช่นสวนแนวตั้งและอุโมงค์ลมเพื่อลดความร้อนและการใช้พลังงานคุณลักษณะเหล่านี้รวมทั้งกับสวนบนดาดฟ้าต้นไม้ในร่มและองค์ประกอบภูมิทัศน์อื่น ๆ ใช้ธรรมชาติเพื่อปรับปรุงคุณภาพอากาศและลดภาวะด้านมลพิษฟังชั่น ECO เพิ่มเติม ได้แก่ แผงโซลาร์เซลล้ฉนวนกันความร้อนและอุปกรณ์ประหยัดน้ำสิ่ง อำนวยความสะดวก ในโครงการได้รับการคัดสรรค์มาเป็นอย่างดีไทยมีความโดดเด่นกว่าทุกที่ในอีสเทิร์นซีบอร์ดเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้พักอาศัยรวมถึงออนเซ็นแยกชายและหญิงพร้อมห้องอบไอน้ำสมุนไพรขาวน ่าเตียงผ่อนคลายในสระว่ายน้ำสระสำหรับแช่น้ำร้อนน้ำเป็นและน้องเปลี่ยนเสื้อผ้าพร้อมฝักบัว Hydro Massage นอกจากนี้ยังมีห้องออกกำลังกายสไตล์ตรอน” ที่ไม่เหมือนใครซึ่งตั้งอยู่ชั้นได้ดินสามารถมองเห็นสระว่าย น้ำโดยตรงอีกทั้งทางโครงการยังตระหนักถึงความทันสมัยโดยมีห้องเกมเสมือนจริง (VR Game) ที่อยู่ติดกันเพื่อให้ผู้พักอาศัยได้มีพื้นที่ในการผ่อนคลาย

นอกจากนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับครอบครัวเช่นสระว่าย น้ำสำหรับเด็กห้องเด็กเล่นและหน้าผาจำลองผู้พักยาศัยสามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่ทำงานและการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตไฟเบอร์ความเร็วสูง รีสอร์ทยังมีห้องอาหารซึ่งเป็นอาหารเพื่อสุขภาพโดยใช้วัตถุดิบที่มาจากท้องถิ่นมีรูมเซอร์วิสให้บริการเพื่อความสะดวกสบายในการต้อนรับบาร์บนชั้นดาดฟ้าและพื้นที่พักผ่อนเป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับผู้พักอาศัยในการจับ เครื่องจีนเย็น ๆ พร้อมชมทิวทัศน์ชายฝั่งทะเลบางเสร่อันน่าอัศจรรย์ชั้นดาดฟ้านี้มีโซนที่แยกเป็นสัดส่วนเพื่อให้ผู้พักอาศัยได้พักผ่อนและผ่อนคลายนอกจากนี้ยังมีศาลาโยคะพร้อมชั้นเรียนโยคะแบบส่วนตัวและเป็นกลุ่มรวม ถึงชมพระอาทิตย์ตกที่สวยงาม * มุมของศิลปิน” เปิดโอกาสให้ผู้อยู่อาศัยได้ค้นพบความคิดสร้างสรรค์ด้วยบทเรียนศิลปะจากศิลปินท้องถิ่นการออกแบบภายในห้องชุดเห็นความหรูหราและความสะดวกสบายที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกอบ อุ่นและเป็นบุคคลพิเศษทุกยูนิตมีอ่างนวดสปาและฝึกบัวนวดด้วยพลังน้ำ Hydro Masage นอกจากนี้เทคโนโลยีล่าสุดยังถูกนำมาใช้กับเครื่องปรับอากาศ Anti-Mold และ Anti-Vius อุปกรณ์ผู้ช่วยในบ้านอัจฉริยะและระบบ สุขภัณฑ์อัจฉริยะที่เหรงตามมาตรฐานทั้งหมด ECO Resot จะมอบมาตรฐานใหม่ของการบริการในการพักอาศัยในรีสอร์ทคุณสมบัติการบริการ ได้แก่ ลิฟต์สำหรับพนักงานห้ยงแม่บ้านทุกชั้นและพื้นที่ของพนักงาน ช่างเทคนิคซึ่งยังคงพื้นที่ส่วนตัวสำหรับผู้พักอาศัยโดยไม่มีการรบกวนอีกทั้งยังให้ความสำคัญกับผู้ทุพพภาพเพื่อให้ทุกคนเข้าถึงโครงการได้ ECO Resot ได้รับการออกแบบมาสำหรับยุค“ New Normal “หลังจากการระบาด ทั่วโลกในปี 2020 คุณสมบัติด้านการป้องกันการระบาดของโรคได้รวมอยู่ในโครงการซึ่งประกอบด้วยระบบปรับอากาศป้องกันไวรัส, หลอดไฟยูวีฆ่าเชื้อ, กล้องตรวจจับอุณหภูมิบริเวณทางเข้า, เครื่องฟอกอากาศและระบบสุขภัณฑ์อัจฉริยะทุกมุมได้ รับการการออกแบบในสไตล์ New Normal เร้าเยี่ยมชมโครงการพร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายในราคาเริ่มต้น 2.2 ล้านบาทรับประกันผลตอบแทน 6% 11 รันตี 5 ปีสนใจ

Subscribe
Advertisement