เครือฟลิปเปอร์พัทยา เตรียมเปิดตัวโรงแรมน้องใหม่ Black Woods Hotel Pattaya แม้จะสวนกระแสโควิด-19 แต่ขอเดินหน้าธุรกิจเพื่อพนักงานได้มีอาชีพและรายได้

          นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร ผู้บริหารในเครือฟลิปเปอร์พัทยา เปิดเผยว่า ปัจจุบันโรงแรมในเครือฟลิปเปอร์พัทยามีโรงแรมในเครือทั้งสิ้น 4 โรงแรม ประกอบด้วย โรงแรมฟลิปเปอร์ ลอดจ์ โรงแรมฟลิปเปอร์ เฮ้าส์ โรงแรมฟลิปเปอร์ แกลอรี่ และโรงแรมเลวาน่า โดยล่าสุดกำลังจะเปิดตัวโรงแรมน้องใหม่ที่จะเปิดปลายปี 63 คือ Black Woods Hotel Pattaya ซึ่งเป็นโรงแรมสไตล์บูติคของตัวเอง ภายใต้การดีไซน์แบบอินดาสซี่ล็อบ ขนาด 69 ห้อง เป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว เน้นการรองรับลูกค้าที่เป็นคู่รัก ครอบครัว โดยมีสระน้ำตั้งอยู่บนดาดฟ้าที่รองรับการจัดกิจกรรมต่าง ๆที่สามารถมองเห็นวิวทะเลอ่าวพัทยาได้รอบ
          สำหรับที่ตั้ง Black Woods Hotel Pattaya อยู่ถนนเลียบชายหาดพัทยา ซอย 7 ห่างจากทะเลเพียง 1 เมตรกว่า โดยขณะนี้มีลูกค้าที่ทราบข่าวจองห้องพักเพื่อจะมาเฉลิมฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่าตอนรับปีใหม่เป็นอย่างดี และคาดว่าหากเปิดตัวอย่างเป็นทางการจะได้รับการตอบรับจากนักท่องเที่ยวคนไทยมาใช้บริการโรงแรม Black Woods เป็นอย่างดี อีกทั้งในช่วงปีใหม่ซึ่งเป็นช่วงเปิดตัวของโรงแรมได้มีการจัดโปรโมชั่นให้กบลูกค้าที่จะเข้ามาใช้บริการลดค่าที่พัก 50 % ทั้งนี้แม้สถานการณ์โควิด-19 ยังไม่มีการเปิดประเทศให้นักท่องเที่ยวเข้ามา และสถานการณ์ในประเทศยังไม่นิ่ง การเปิดโรงแรมหรือธุรกิจในขณะนี้อาจจะมองว่าสวนกระแส แต่มองว่าวิกฤตดังกล่าวภาคธุรกิจต้องเดินหน้าต่อ จะหยุดเดินคงไม่ได้ ผู้บริหารใต้องสู้ต่อไป เมื่อหยุดกิจการก็มีภาระค่าใช้จ่ายเข้ามาในการดูแลพนักงานในเครือที่ผู้บริหารยังดูแลพนักงานทุกคนในส่วนโรงแรมที่เปิดให้บริการ หากเปิดธุรกิจยังก็ทำให้มีกระแสเงินสดเข้ามาหมุนเวียนในการขับเคลื่อนธุรกิจไปได้ อย่างน้อยก็มีเงินมาดูแลพนักงานบ้างแม้จะมีกำไรน้อยก็ไม่เป็นไร เพียงอยากให้พนักงานได้มีรายได้ มีอาชีพมากกว่า
          ทั้งนี้เชื่อว่าสถานการณ์โควิด-19 น่าจะคลี่คลายลง และธุรกิจสามารถกลับมาเป็นปกติได้ในไม่ช้า เนื่องจากวัคซีนก็คงจะมีการนำมาฉีดให้ประชาชนภายในครึ่งปี 64 น่าจะส่งผลให้เศรษฐกิจสามารถฟื้นตัวได้ในปลายปี 2564 นี้
Subscribe
Advertisement