สองผัวเมียสู้ชีวิตกระเตงลูกน้อย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มีสัมภาระเต็มรถจากสกลนครมาหางานทำที่ชลบุรี เผยอยากได้งานทำเพื่อเลี้ยงลูกและส่งลูกเรียน

             ผู้สื่อข่าวได้เห็นภาพของ 2 สามีภรรยากำลังขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สกุ๊ปปี้ สีขาว มีของเต็มรถ เช่น ข้าวสาร หม้อหุงข้าว เสื้อผ้า พัดลม ของเล่นเด็ก มุ้ง ผ้าห่มและเสื่อปูนอน และยังมีเด็กน้อยวัยกำลังน่ารักมาด้วย 2 คน วิ่งมาบนถนนพนัสนิคม-ทุ่งเหียง ตำบลบ้านช้าง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี จึงได้จอดรถสอบถาม ทราบว่าทั้งสองคนชื่อนายวีระ เบือน อายุ 35 ปี และนางนภา ประมัย อายุ 43 ปี ส่วนลูกคนโตวัย 6 ขวบ และคนเล็กวัย 2 ขวบ และยังเล่าว่าตนขับรถมาจากบ้านเกิดที่จังหวัดสกลนคร ขนของและสัมภาระกับลูกๆ มาเพื่อหางานทำ แต่ยังไม่ได้งาน
           โดยนายวีระไปได้งานช่างปูนก่อสร้างที่จังหวัดระยอง แต่ยังไม่ได้ทำ ถูกวัยรุ่นในแคมป์เมาแล้วหาเรื่อง ตนกลัวเป็นอันตรายจึงได้ขับรถออกมาเพื่อตระเวนหางานทำ โดยตระเวนไปเรื่อยๆ อาศัยวัดและตลาดเป็นที่หลับนอน เงินที่พกติดตัวมาก็หมด เพราะต้องซื้อนมให้ลูก ส่วนอาหารก็เก็บผักตามข้างถนนแล้วลวกกินกับน้ำพริกประทังชีวิต และมีบางครั้งก็มีผู้ใจบุญขับรถมาเจอ จอดซื้อนมให้บ้าง ให้เงินไว้ซื้อกินบ้าง ครั้งละ 100-200 บาท ตนก็ใช้ซื้อกินและเติมน้ำมันรถไปจนกว่าจะได้งาน
            นายวีระกล่าวทิ้งท้ายว่า ตนก็อยากได้งาน เช่น ช่างปูน ปูกระเบื้อง หรืองานก่อฉาบ ซึ่งเป็นงานที่ตนถนัด หากใครมีงาน อยากให้ทำก็สามารถโทรหาตนได้ที่เบอร์ 065-279-2348 ตนและภรรยาก็พร้อมทำงานได้เลย

Subscribe
Advertisement