“ธนาธร” ลงพื้นที่ชลบุรีช่วยลูกทีมหาเสียงเลือกตั้ง อบจ. เจอกลุ่มคนปกป้องสถาบันพัทยา-ชลบุรี ชูป้าย-โห่ไล่ ต้องเร่งเปลี่ยนเส้นทาง

            เมื่อช่วงเช้าวันที่ 13 ธ.ค.63 นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าคณะก้าวหน้า ลงพื้นที่บริเวณตลาดร่มโพธิ์ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยมาพร้อมกับนางสาวพลอยลภัสร์ สิงห์โตทอง ผู้สมัครนายก อบจ.ชลบุรี หมายเลข 2 และนางสาวศุภานัน โกลด์สมิธ ผู้สมัคร ส.อบจ.ชลบุรี เขต 9 ในนามคณะก้าวหน้า-เปลี่ยนชลบุรี เพื่อร่วมรณรงค์การหาเสียงการเลือกตั้งนายกองค์การบริหารจังหวัด และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด ในวันที่ 20 ธันวาคม 2563
            โดยนายธนาธรได้นำทีมแจกแผ่นพับใบปลิวให้กับบรรดาพ่อค้า แม่ค้า และประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อขายสินค้าภายในตลาด พร้อมชูนโยบายของคณะก้าวหน้า ในการเปลี่ยนชลบุรี ภายใต้การนำของนางสาวพลอยลภัสร์ ว่าจะเป็นชลบุรีที่ดีกว่านี้ น่าอยู่ เป็นชลบุรีที่รักสิ่งแวดล้อม เป็นชลบุรีที่โปร่งใส เป็นชลบุรีที่ปราศจากอิทธิพล จะเป็นชลบุรีที่ปราศจากความกลัว เป็นชลบุรีที่เป็นของทุกคน อยู่ที่ทุกคนว่าจะเลือกให้เป็นชลบุรีแบบไหน พร้อมกล่าวว่าชลบุรีเป็นจังหวัดที่มีการถูกผูกขาดการเมืองมาอย่างยาวนาน
          สำหรับนโยบายหลัก ๆ ของคณะก้าวหน้า – เปลี่ยนชลบุรีมุ่งเน้นไปในเรื่องของคุณภาพชีวิตของประชาชน อาทิ ด้านสุขภาพสำหรับผู้สูงอายุ ด้านเบี้ยสำหรับผู้พิการและผู้ป่วยติดเตียง ด้านการศึกษาสำหรับเยาวชน กองทุนแก้ปัญหาพัฒนาชุมชน ขนส่งสาธารณะ รวมทั้งพื้นที่สีเขียว และเรื่องการกำจัดขยะ ครอบคลุมสำหรับคุณภาพชีวิตของทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ในจังหวัดชลบุรี
          ทั้งนี้นายธนาธรได้อ้อนขอคะแนนเสียงพี่น้องประชาชน เปิดโอกาสให้คณะก้าวหน้า-เปลี่ยนชลบุรี ได้มีโอกาสมาพัฒนาเมืองชลบุรี เปลี่ยนชลบุรีให้ดีกว่านี้ได้
            มีรายงานเพิ่มเติมว่า ในขณะที่คณะก้าวหน้า-เปลี่ยนชลบุรี ได้ลงพื้นที่หาเสียงมาถึงบริเวณชายหาดจอมเทียน ก็มีกลุ่มประชาชนออกมาโห่ร้องขับไล่ พร้อมชูป้ายข้อความ “ชลบุรี-พัทยา เรารักสถาบัน ไม่เอาคนล้มเจ้า” “ออกไปไม่เอาคนหนักแผ่นดิน” เป็นต้น พร้อมเปิดเพลงหนักแผ่นดิน จนต้องเปลี่ยนเส้นทางหาเสียง

Subscribe
Advertisement