“ศิต โมทีฟ” เล่นคอนเสิร์ต PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2020 เผยสภาพจิตใจดีขึ้น พร้อมขอบคุณทุกกำลังใจจากเพื่อนๆ และแฟนคลับ

             จากกรณีนายประกาศิต สากลวารี หรือศิต โมทีฟ เจ้าของผลงานเพลงดังยุค 90 “อกข้างซ้าย” หายตัวไปตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา พร้อมกับรถเบนซ์ จึงมีการโพสต์ประกาศตามหาตัวนักร้องหนุ่ม และมีสังคมออนไลน์ได้ช่วยกันแชร์ตามหา เนื่องจากอดีตนักร้องหนุ่มกำลังป่วยด้วยโรคซึมเศร้า และโพสต์ข้อความน่าเป็นห่วงก่อนหายตัวไป และพบตัวอยู่ที่บ้านพักพูลวิลล่าในหมู่บ้านบ่อฝ้าย อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในสภาพนอนหมดสติอยู่บนเตียง มีการเขียนข้อความตัดพ้อ มีเชือกวางกองอยู่ กาแฟหลายกระป๋อง และปากกาสีแดง ก่อนที่ทีมงานต้นสังกัดจะนำตัวส่งโรงพยาบาลจนปลอดภัยตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
            ล่าสุดเมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 12 ธันวาคม 2563 ทางเมืองพัทยาได้มีการจัดงานเทศกาลดนตรี PATTAYA MUSIC FESTIVAL 2020 ซึ่งตามตารางการขึ้นแสดงคอนเสิร์ตบนเวทีริมชายหาดจอมเทียน เวลา 21.55 น.-22.45 น. โดยนายประกาศิต สากลวารี หรือศิต โมทีฟ ขึ้นร้อง แต่ด้วยสภาพร่างกายที่ค่อนข้างอ่อนเพลีย หลังออกจากโรงพยาบาล จึงต้องยกไมค์ให้กับพั้นซ์ วรกาญจน์ ขึ้นร้องต่อ
            โดยนายประกาศิต สากลวารี หรือศิต โมทีฟ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าตอนนี้สภาพจิตใจนั้นยังมีเพื่อนๆ คอยให้กำลังใจ ทำให้ได้กลับมาสู้ต่ออีกครั้ง ส่วนอาการป่วยในโรคซึมเศร้านั้น อาจจะเป็นช่วงหนึ่งที่มีอาการเศร้าโดยไม่ได้คิดว่าจะเป็นอะไรและก็สู้กับมัน สิ่งที่เกิดขึ้นคือมีเพื่อนๆ ซึ่งทุกคนก็น่าจะเคยผ่านสิ่งที่เลวร้ายกันมา ไม่ว่าจะผิดหวัง หลายๆ ช่วงแล้วก็รวมเป็นความกดดัน ที่ทุกคนจะรับไม่ได้ อาจจะทำให้ผมท้อไปบ้าง แต่ก็ได้พลังกลับมาจากเพื่อนๆ ขอบคุณแฟนคลับทุกคนที่เป็นกำลังใจให้
           ส่วนสภาพร่างกายในตอนนี้ หมอก็ยังไม่ให้ออกจากโรงพยาบาล แต่ด้วยงานพัทยามิวสิค เป็นสิ่งที่วงโมทีฟตั้งใจที่อยากจะมามาก และเราก็อยากจะขึ้นหลายๆ งานที่พี่ๆ จัดงาน เราอยากไปทุกที่ ทุกร้านที่อยากให้เราไป ก็ยืนยันว่าจะไป ผมจะสู้กับมันให้ได้
            สุดท้ายก็ขอขอบคุณผู้จัดการ ที่เป็นเพื่อนรักและเพื่อนๆ เข้มไกด์ เจ้าของพลูวิลล่า ผมแค่อยากไปพัก แล้วก็กลับมาแค่นั้นเอง เพราะผมมีน้องๆ ที่ต้องดูแล เหมือนกับโพสต์สุดท้ายที่ผมดีใจที่ได้ดูแลทุกคน ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ สื่อมวลชน ที่ดึงผมกลับมาทัน ถ้าช้ากว่านั้นก็คงไม่น่าจะได้มาสัมภาษณ์ตรงนี้แล้ว

Subscribe
Advertisement