ตำรวจพัทยา พร้อมฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง และเจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยา พร้อมอำนวยความสะดวกพี่น้องประชาชนภายในงานพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2020

          เมื่อเวลา​ 16.00​ น.​วันที่ 11​ ธันวาคม​ 2563​ ที่บริเวณ​หน้าเวทีพัทยากลาง พ.ต.ต.อรุษ สภานนท์​ สว.จราจร สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ต.จีรวัฒน์ สุคนธทรัพย์ หัวหน้าฝ่ายเทศกิจเมืองพัทยา รก.ผอ.ส่วนรักษาความสงบเรียบร้อยฯ พร้อมด้วยตำรวจอีโอดี​ จ.ชลบุรี​ ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง และหน่วยงานต่างๆ ที่กี่ยวข้อง เข้าร่วมในพิธีปล่อยแถวระดมกำลังดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยวและการจราจรเมืองพัทยา​ ในงานงานพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2020 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-12 ธ.ค.นี้
            พ.ต.ต.อรุษ สภานนท์​ สว.จราจร สภ.เมืองพัทยา ได้กล่าวว่า ในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองพัทยา​ จะเหนื่อย​กว่าหน่วยอื่นเพราะจะมีรถของนักท่องเที่ยวเข้ามาภายในเมืองพัทยาเป็นจำนวนมาก​ จึงฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกันประชาสัมพันธ์​ให้รถที่จะมางานให้ไปจอดตามศูนย์การค้าหรือจุดที่เมืองพัทยากำหนดไว้​ พร้อมทั้งอำนวยความสะดวกต่างๆ ให้พี่น้องประชาชน จะไม่มีการออกใบสั่ง​เด็ดขาด ให้เป็นการตักเตือนนักท่องเที่ยว
           ด้าน พ.ต.ต.จีรวัฒน์ สุคนธทรัพย์ หัวหน้าฝ่ายเทศกิจเมืองพัทยา รก.ผอ.ส่วนรักษาความสงบเรียบร้อยฯ กล่าวว่า ในด้านเจ้าหน้าเทศกิจ และ อปพร.​เมืองพัทยา​ จะเป็นการแบ่งกำลังกันอำนวย​ความสะดวก​ทั้งด้านนอกและภายในงาน​ ทั้งหมด 4 เวที ตลอดชายหาด รวมถึงร้านค้าต่างๆ อีกด้วย
          ส่วนงานในวันนี้เป็นวันแรกที่จะมีการแสดงดนตรีจากนักร้องชื่อดังจำนวนมาก รวม 4 เวที ริมหาดพัทยาและหาดจอมเทียน ได้แก่ เวทีชายหาดพัทยากลาง, เวทีชายหาดพัทยาเหนือ, เวทีชายหาดพัทยาเหนือ ซอย 4 และเวทีชายหาดจอมเทียน ซึ่งในปีนี้ได้มีการกำหนดกั้นพื้นที่ชมคอนเสิร์ตแบบ Social Distancing เพื่อเว้นระยะห่างของผู้เข้าร่วมกิจกรรมตามนโยบายภาครัฐอีกด้วย

Subscribe
Advertisement