ชายเร่ร่อนนอนเสียชีวิตปริศนาคาศาลาที่พักผู้โดยสาร ห่างสถานีตำรวจภูธรหนองขามเพียง 100 เมตร ต้องเรียกเจ้าหน้าที่กรมควบคุมโรคมาร่วมตรวจสอบก่อนนำร่างไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

            เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 9 ธ.ค.63 ศูนย์วิทยุแจ้งเหตุ 191 สถานีตำรวจภูธรหนองขาม ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ ที่ บริเวณศาลาที่พักผู้โดยสาร ถนนสาย 331 (อินโดจีน) ฝั่งขาเข้าแหลมฉบัง ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ซึ่งห่างจากสถานีตำรวจภูธรหนองขามเพียง 100 เมตรเท่านั้น จึงแจ้ง พ.ต.ท.ภคิน นันบุญ สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรหนองขาม เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ศรีราชาและเจ้าหน้าที่จากกรมควบคุมโรคโรงพยาบาลแหลมฉบัง เข้าร่วมตรวจสอบ
           ในที่เกิดเหตุพบชายไทยไม่ทราบชื่อ-นามสกุล อายุประมาณ 60 ปี ซึ่งเป็นชายเร่ร่อน นอนห่มผ้าห่มเสียชีวิตอยู่บนพื้นศาลาที่พักผู้โดยสาร ในสภาพนอนตะแคง ไม่ได้ใส่เสื้อ ใส่แต่กางเกงขาสั้นเก่า ๆ อยู่ 1 ตัว ภายในศาลามีเครื่องนุ่งห่ม รถเข็นสามล้อไว้ใช้สำหรับเก็บของเก่า รวมทั้งน้ำดื่มที่เป็นแพ็ควางอยู่เป็นจำนวนมาก คาดว่าน่าจะมีผู้ใจดีนำมามอบให้ใช้ดื่มกิน
            จากการตรวจสอบพบว่ามีเงินอยู่จำนวนหนึ่งติดตัวไว้ และไม่พบหลักฐานว่าเป็นใครมาจากไหน จึงประสานงานเจ้าหน้าที่จากกองควบคุมโรคโรงพยาบาลแหลมฉบังเข้าร่วมตรวจสอบ เพื่อความปลอดภัยในช่วงของการป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างส่งพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง
           จากการสอบถามนายปัฐติภาร บุญยี่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเพียวเยี่ยงไท้ศรีราชา เปิดเผยว่า จากข้อมูลที่รับทราบเบื้องต้นทราบว่าลุงคนนี้เป็นชายเร่ร่อนอาศัยศาลาแห่งนี้เป็นที่พักอาศัย โดยส่วนมากผู้เสียชีวิตจะเดินเข็นรถเข็นหาของเก่า ขวดพลาสติก ใส่รถไปขายหาเงินประทังชีวิต ล่าสุดพลเมืองดีที่อยู่ใกล้ศาลาเปิดเผยว่าเห็นผู้เสียชีวิตล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 8 ธ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ทราบว่าเสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งคาดว่าน่าจะเสียชีวิตจากโรคประจำตัวหรืออากาศหนาวเย็นทำให้เกิดการช็อคเสียชีวิต

Subscribe
Advertisement