เมียช็อค หันมาเจอผัวซดเหล้าย้อมใจ ผูกคอดับคาห้องพัก

             เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 8 ธันวาคม 2563 พ.ต.ท.ธีทัต ตรุณจันทร์ สารวัตร(สอบสวน) สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ผูกคอเสียชีวิต เหตุเกิดภายในบ้านพัก ไม่มีเลขที่ ในซอยมาบสองค่ายมวย 17 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
           ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักปลูกมุงด้วยสังกะสี พบกลุ่มญาติของผู้เสียชีวิตเฝ้าดูเหตุการณ์อย่างใกล้ชิด และมีแฟนสาวผู้เสียชีวิตยืนร้องไห้เศร้าโศกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตรวจสอบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายเกษม นองประโคน อายุ 41 ปี ใช้เชือกไนล่อนผูกคอกับขื่อหลังคาบ้านในห้องนอน ญาติใช้มีดตัดเชือกนำร่างลงมาปั๊มหัวใจก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึง แต่นายเกษมสิ้นใจเสียชีวิตไปแล้ว
           สอบถาม น.ส.ศิริขวัญ ทับบุรี อายุ 30 ปี แฟนสาวของผู้เสียชีวิตทราบว่า ตนเองมีปากเสียงกับสามีเพราะสามีชอบเมา จึงไม่อยากคุยด้วย ก่อนเกิดเหตุก็นอนอยู่ด้วยกันแต่ตนเองหันหลังให้ นายเกษมซึ่งดื่มเหล้ามาอยู่ในอาการค่อนข้างเมา พยายามพูดสั่งเสียให้ดูแลลูกดีๆ ตนเองไม่ได้คิดอะไรเพราะสามีมักจะพูดเช่นนี้เป็นประจำ แต่ด้วยความเงียบที่ผิดปกติ จึงหันหลังไปดูก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าสามีตนเองผูกคอห้อยโตงเตงอยู่กับขื่อห้อง เมื่อตั้งสติได้จึงรีบตะโกนให้คนเข้ามาช่วยแต่ก็ช้าไปเสียแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว

Subscribe
Advertisement