ททท.จับมือ​เมืองพัทยา​ แถลงข่าวเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวโฉมใหม่ #พัทยาไม่มาได้ไง พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวสู่เมืองพัทยา

          วันที่ 9​ ธ.ค.63 ที่แฟท โกโก้ บีช รร.เอวัน เดอะรอยัลครูซ พัทยา จ.ชลบุรี นายสนธยา​ คุณปลื้ม​ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดงานแถลงข่าวเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวโฉมใหม่ #พัทยาไม่มาได้ไง โดยมีนายวิบูลย์ นิมิตรวานิช​ ผู้อำนวยการ ภูมิภาคภาคตะวันออก การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) พร้อมด้วยนายขจรเดช​ อภิชาติตรากุล​ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย​ สำนักงานพัทยา​ ร่วมแถลงข่าว พร้อมกันนี้นายอัมพร แสงแก้ว นายกสมาคมนักข่าวพัทยา พร้อมคณะกรรมการและสมาชิกสมาคมฯ เข้าร่วมงานแถลงข่าวในครั้งนี้ เพื่อสร้างการรับรู้ต่อสาธารณชน ในฐานะสื่อหลักของเมืองพัทยาด้วย
            การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)​ สำนักงานพัทยา ร่วมกับเมืองพัทยา และสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวในพื้นที่ จัดงานแถลงข่าวเปิดฤดูท่องเที่ยวเมืองพัทยา ภายใต้แนวคิด Neo Pattaya #พัทยาไม่มาได้ไง​ เพื่อแสดงถึงความพร้อมในการรองรับการเดินทางท่องเที่ยวของนักท่องเที่ยวชาวไทยตลอดทั้งปี โดยพัทยาถือเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางยอดนิยมของนักท่องเที่ยวชาวไทย​ จึงได้มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว​ เพื่อสร้างบรรยากาศการท่องเที่ยวให้กลับมาคึกคักอีกครั้ง รวมไปถึงกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวในพื้นที่ภายหลังการปลดล็อกให้มีการออกเดินทางภายในประเทศ
          นายสนธยา​ คุณปลื้ม​ นายกเมืองพัทยา​ กล่าวว่า NEO Pattaya คือแนวคิดที่เมืองพัทยาจะใช้เป็นพลังข้ามผ่านสู่โลกยุคดิจิทัลเปลี่ยนภาพลักษณ์ชายหาดที่ทอดตัวยาวนานกว่า 60 ปีให้เป็นพื้นที่ปราศจากขยะ ปรับภูมิทัศน์ให้สอดรับกับโครงการ EEC สู่เศรษฐกิจ สังคม สิ่งแวดล้อม และวัฒนธรรมยุคใหม่ รวมทั้งเตรียมความพร้อมในการจัดระเบียบแหล่งท่องเที่ยวสาธารณะ อาทิ ชายหาดพัทยา ชายหาดจอมเทียน และชายหาดอื่น ๆ สำหรับรองรับการเดินทางของนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดีตามแนวทาง New Normal เพื่อสร้างมาตรฐานด้านการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาและสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาพักผ่อน อีกทั้งเมืองพัทยายังได้รับความร่วมมือจากสถานประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยวเป็นอย่างดีเกี่ยวกับการปฏิบัติตามแนวทางด้านสาธารณสุขเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19

           นอกจากนี้เมื่อสถานการณ์ COVID-19 ได้คลี่คลายจนเกือบเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว เมืองพัทยาเตรียมการที่จะจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการเดินทางมาท่องเที่ยวต่อไป
Subscribe
Advertisement