ปิดฉากการแข่งขันเจ็ตสกีและเรือเร็วท้องถิ่นเมืองพัทยาประจำปี 2563 ทีมสิงห์ คว้าแชมป์ Formula ไปครอง

          (6 ธ.ค.63) ที่ ลานกีฬาทางน้ำหาดจอมเทียน เมืองพัทยา นายไพรวัลย์ อารมณ์ชื่น ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา เป็นประธานปิดการแข่งขันเจ็ตสกีและเรือเร็วท้องถิ่นเมืองพัทยา ประจำปี 2563 และมอบรางวัลผู้ชนะการแข่งขัน พร้อมด้วยเรือตรีปราโมทย์ ทับทิม รองปลัดเมืองพัทยา รักษาราชการแทนปลัดเมืองพัทยา คณะที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา ร่วมมอบรางวัล อย่างพร้อมเพรียง
           สำหรับการแข่งขันเจ็ตสกีและเรือเร็วท้องถิ่นเมืองพัทยา ประจำปี 2563 จัดขึ้นโดยสโมสรเจ็ตสกีเมืองพัทยาร่วมกับเมืองพัทยา ระหว่างวันที่ 4-6 ธันวาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้เพื่อเป็นการดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาท่องเที่ยวที่เมืองพัทยาเพิ่มมากขึ้น ก่อให้เกิดรายได้ทางเศรษฐกิจให้แก่ประชาชนเมืองพัทยา อีกทั้งเพื่อสร้างโอกาสให้นักกีฬาเจ็ตสกีและเรือเร็วท้องถิ่นเมืองพัทยาให้ได้รับประสบการณ์จากการแข่งขันกับนักกีฬาในทุกระดับอย่างต่อเนื่อง
           ส่วนผลการแข่งขันทั้ง 7 ประเภท ประกอบด้วย 1. Formula (FS) (สูตร 40 แรงม้า) รางวัลชนะเลิศได้แก่ ทีม สิงห์ 2. เจ็ตสกียามาฮ่าปลาโอ 650 cc. สแตนดาร์ด รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีม M&N 3. เจ็ตสกียามาฮ่าปลาโอ 650 cc. ซ้อน 2 รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีม CHAMPBOAT 4. เรือสปอร์ตรุ่น 40 แรงม้า 2 สูบ Open รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีม APA 5. เจ็ตสกียามาฮ่าปลาโอ ลากกล้วย ไม่เกิน 700 cc. รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีม แนนศี ChampBoat 6. เจ็ตสกียามาฮ่าปลาโอ 650 cc. Endurance รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีม M&A และ 7. Junior Slalom อายุไม่ต่ำกว่า 8 ปีแต่ไม่เกิน 12 ปี รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ทีม CHAMPBOAT

 

Subscribe
Advertisement