เทศบาลเมืองสัตหีบจัดงาน “คิดถึงพ่อ ร.9” ร่วมจุดเทียน ปล่อยลูกโป่ง จุดพลุสว่างไสวไปทั่วท้องฟ้า

           เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.63 นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี นายกเทศบาลเมืองสัตหีบ คณะผู้บริหาร สมาชิกสภา พนักงานราชการ ข้าราชการ ลูกจ้าง นักเรียน ประชาชนทุกหมู่เหล่า ในพื้นที่อำเภอสัตหีบ ร่วมกันจัดกิจกรรม “คิดถึงพ่อ ร.9” เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันพระราชสมภพ วันชาติ และวันพ่อแห่งชาติ และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณในพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ณ บริเวณหน้าสำนักงานที่ดิน ลานอเนกประสงค์ เทศบาลเมืองสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

            สำหรับกิจกรรม “คิดถึงพ่อ ร.9” ประกอบไปด้วยการร่วมเดินขบวน “คิดถึงพ่อ ร.9” รอบตลาดสัตหีบ การร่วมขับร้องเพลงพระราชนิพนธ์ การแสดงดนตรี โดยวงดนตรี ใจแอนท์สัตหีบมินิมารช์ จากนักเรียนศูนย์พัฒนาเด็กเล็กศรีดรุณา พิธีจุดเทียนและร่วมปล่อยลูกโป่งโดยเขียนชื่อติดไว้แล้วปล่อยไปบนท้องฟ้า และการจุดพลุที่สว่างไสวไปทั่วท้องฟ้า ซึ่งชาวสัตหีบทุกคนยังคงคิดถึงพ่อ ร.9 และจะอยู่ในใจตลอดไป
           นายณรงค์ บุญบรรเจิดศรี กล่าวว่า เนื่องในวันคล้ายวันพระบรมราชมสมภพของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เพื่อแสดงออกความจงรักภักดีและรำลึกพระมหากรุณาธิคุณที่ได้ปกเกล้าปกกระหม่อมให้ความร่มเย็น เป็นสุขแก่พสกนิกรชาวไทย อีกทั้งทรงบันดาลให้เกิดการพัฒนาประเทศในทุกด้านตลอดมาเป็นเวลา 70 ปี ซึ่งยังทรงสถิตอยู่ในใจพสกนิกรปวงชนชาวไทยมาโดยตลอด จึงได้จัดกิจกรรม “คิดถึงพ่อ ร.9” ขึ้น เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดีและน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอย่างหาที่สุดมิได้

 

Subscribe
Advertisement