เกือบกลายเป็นเหตุสลด..หญิงสาวมีปัญหาในครอบครัวกินยานอนหลับ ขังตัวในรถโชคดีที่ตำรวจและกู้ภัยช่วยเหลือได้ทัน

            เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 5 ธันวาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงว่ามีหญิงสาวพยายามจะทำร้ายตนเองขังตัวอยู่ในรถยนต์ บนถนนสายฟู๊ดส์ แอนด์ ดริ๊งค์ – หนองน้ำเขียว หมู่ที่ 9 ตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงเข้าตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กม 2252 ชลบุรี จอดอยู่ริมถนนสายดังกล่าว หน้าโครงการหมู่บ้านจัดสรร เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องกันผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องออกไป เกรงว่าจะเกิดอันตราย และใช้การเจรจากับหญิงสาวที่อยู่ภายในรถ ที่นั่งอยู่บนที่นั่งคนขับ มีอาการเบลอซึม ประตูล็อคทั้งหมด 4 ด้าน พยายามเรียกให้ผู้อยู่ภายในเปิด แต่ไม่เป็นผล และดูเหมือนจะมีอาการค่อยๆหมดสติ หายใจเร็ว เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องช่วยกันใช้มือรูดกระจกลง จนสามารถใช้มือล้วงเข้าไปจับแขนของหญิงสาวคนดังกล่าว ก่อนที่จะนำตัวออกมาได้ แล้วนำส่งโรงพยาบาลบ้านบึง
          เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจค้นภายในรถ พบซองพลาสติกบรรจุยานอนหลับชนิดแรง และแผงยาที่ถูกเปิดฟลอยด์ใช้งานไปแล้วจำนวนหนึ่ง ที่ซองยาทราบชื่อคือนางสาวอิสรีย์ ลิ้มเจริญโชคดี

            จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า หลังจากได้รับแจ้งจึงเร่งรัดเข้าที่เกิดเหตุ ได้ทำการเข้าเจรจากับนางสาวอิสรีย์ ที่ทราบภายหลังว่า ก่อนเกิดเหตุได้ทะเลาะกับผู้เป็นพ่ออย่างรุนแรง จนพ่อเครียด ทางญาติได้นำตัวพ่อไปส่งที่โรงพยาบาล จากนั้นนางสาวอิสรีย์นำเอายาประจำตัวมากิน และนั่งในรถปิดประตูล็อกขังตัวเองเอาไว้ ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลต่อไป
Subscribe
Advertisement