ทำเอาเพื่อนร่วมงานผวา หลังมีชาวจีนวัย 58 ปี ส่งข้อความมาขอบคุณเพื่อนร่วมงานแล้วหายตัวไปจนต้องมีการตั้งรางวัล 1 แสนบาทแก่ผู้พบเห็น สุดท้ายมาพบเป็นศพผูกคอลอยอืดในบ่อบำบัดของโรงงาน

           เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 6 ธันวาคม 2563 พ.ต.ท.นันทพล นาในบุญ สารวัตรสอบสวน สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งว่าพบผู้เสียชีวิตภายในโรงงานแห่งหนึ่ง เลขที่ 177 หมู่ 16 ตำบลหนองเหียง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง
          เมื่อไปถึงภายในบ่อบำบัดน้ำเสียเก่า มีความลึกประมาณ 2 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิต สภาพเน่าเปื่อย ศรีษะลอยติดเหล็ก มีเชือกรัดอยู่ที่คอ ทราบชื่อต่อมาคือ นาย ZHANG JUPING อายุ 58 ปี เป็นชาวจีน คาดว่าตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้
           จากการสอบถามทางพนักงานในโรงงาน เล่าว่า ผู้ตายได้หายไปตั้งแต่เย็นวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา และได้มีการส่งข้อความมาขอบคุณเพื่อนร่วมงานและเจ้านาย หลังจากหายตัวไปทางโรงงานจึงโพสต์ประกาศตามหา หากใครพบเห็น จะมีเงินรางวัลให้ 100,000 บาท จนกระทั่งเพื่อนร่วมงานได้กลิ่นเหม็นจึงเดินตามหากลิ่น จนมาพบร่างผู้ตายในสภาพสยดสยองดังกล่าว
           เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางหน่วยกู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตร นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป
Subscribe
Advertisement