ครอบครัววัฒนศาสตร์สาธร พร้อมผู้มีจิตการกุศล ร่วมมอบอุปกรณ์เครื่องมือแพทย์และทุนทรัพย์ เพื่อสนับสนุนการปฏิบัติงานและการวินิจฉัยโรค โรงพยาบาลบางละมุง

          (2 ธ.ค.63) ที่ รพ.บางละมุง คุณแม่พจนารถ วัฒนศาสตร์สาธร พร้อมด้วย พร้อมด้วยนายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร อดีตนายกเมืองพัทยา นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร สมาชิกสภาเมืองพัทยา นายอิทธิวัฒน์ วัฒนศาสตร์สาธร อดีตสมาชิกสภาเมืองพัทยา ครอบครัว และญาติมิตร ได้ร่วมกันมอบอุปกรณ์เครื่องมือทางการแพทย์ ประกอบด้วย ชุดกล้องส่องตรวจกระเพาะอาหารและลำไส้ส่วนต้น มูลค่า 1,400,000 บาท ซึ่งจะเป็นเครื่องมือทางการแพทย์เฉพาะทางที่จะใช้ในการวินิจฉัยโรคในหลอดอาหาร กระเพาะอาหาร ลำไส้ส่วนต้น เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 84 ปี ของคุณแม่พจนารถ วัฒนศาสตร์สาธร
          พร้อมกันนี้ น.ส.รุ่งฤดี ชัยรุ่งปัญญา และครอบครัว ร่วมกับชมรมง่วนเก๊กและผู้มีจิตเป็นการกุศลได้ร่วมบริจาคทุนสนับสนุนซื้ออุปกรณ์เครื่องช่วยหายใจสำหรับเด็ก จำนวน 100,000 บาท ซึ่งเป็นเครื่องช่วยหายใจใช้ช่วยผู้ป่วยในภาวะวิกฤตที่ไม่สามารถหายใจได้เพียงพอ หรืออยู่ในภาวะหยุดการหายใจจากสาเหตุต่าง ๆ และยังสามารถใช้ฝึกหัดหายใจเพื่อให้ผู้ป่วยสามารถหายใจได้เองให้กลับสู่ภาวะปกติได้อย่างรวดเร็ว โดยมีนายแพทย์ณรงค์ศักดิ์ เอกวัฒนกุล ผอ.โรงพยาบาลบางละมุง พร้อมด้วยคณะแพทย์ และพยาบาลร่วมรับมอบ
           นอกจากนี้ทางคณะยังได้ร่วมกันจัดทำอาหารมาแจกให้กับผู้ป่วยที่มาใช้บริการที่โรงพยาบาลบางละมุง และญาติ รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์กว่า 1,200 ชุด พร้อมน้ำดื่มสมุนไพร และยังได้ร่วมกันร้องเพลงอวยพรเกิดให้กับคุณแม่พจนารถ วัฒนศาสตร์สาธร ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นอิ่มบุญอิ่มใจกันถ้วนหน้า
Subscribe
Advertisement