ทำเอากู้ภัยถึงกับอึ้ง หลังไปช่วยผู้ได้รับบาดเจ็บรถจักรยานยนต์ล้มในสุสานแต่ได้รับคำบอกว่ามีวิญญาณพามา

            เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 นายสมเกียรติ สีพราย ซึ่งประสบอุบัติเหตุขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า นูโว น้ำเงินดำ ล้มในสุสานเม่งหุย หมู่ 7 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ในพื้นที่ 150 ไร่ ที่มีหลุมฝังศพของเชื้อสายจีนเป็นจำนวนมาก ได้เปิดเผยว่า อยู่ๆ มีความรู้สึกเหมือนอยากเข้าไปในสุสานแล้วก็วูบไป ซึ่งเหมือนมีคนชี้เข้าไป แต่มองไปแล้วกลับไม่ใช่คน มารู้อีกทีรถก็ล้มแล้ว
           หลังจากนั้นทางผู้สื่อข่าวก็ได้มีการลงพิสูจน์ข้อเท็จจริง ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ได้พบกับนายเอ (นามสมมุติ) อาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง พาไปที่จุดเกิดเหตุ โดยกล่าวว่า บริเวณแห่งนี้เป็นพื้นที่เงียบ มักจะไม่มีคนเข้ามา แต่ก็มาพบว่ามีรถจักรยานยนต์เข้ามาล้มและมีคนขี่ซึ่งมาคนเดียว ได้รับบาดเจ็บ
          ขณะที่เพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้มาดูที่เกิดเหตุ ก็รู้สึกมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น จากคำบอกเล่าที่ได้ฟังมา และไม่ขอให้ความเห็นใดๆ ให้แล้วแต่เป็นความเชื่อของแต่ละบุคคล
          ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัยที่เข้ามาให้การช่วยเหลือ เปิดเผยว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บได้กล่าวอ้างว่า มีคนชี้ให้พามาแต่ไม่ใช่คน สุดท้ายรถมาล้มแล้วได้รับบาดเจ็บ ซึ่งก็ไม่รู้เข้ามาได้อย่างไรทั้งที่บริเวณนี้ทั้งมืดและเปลี่ยว
          อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวอาจเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ดังนั้น อยากให้ทุกคนใช้วิจารณญาณในการรับชม
Subscribe
Advertisement