โพเซดอน คว้าแชมป์ฟุตบอล 7 คน พัทยา คัพ ครั้งที่ 2

          เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 29 พฤศจิกายน 2563 ที่ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม พัทยาซอคเกอร์ ซ.เขาน้อย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายไพรวัลย์ อารมณ์ชื่น ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายทรงวุฒิ เจริญจิตต์ และนายวุฒิธร แสงอุไร คณะที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา เป็นประธานมอบถ้วยรางวัลการแข่งขันฟุตบอล 7 คน รายการ “พัทยา คัพ ครั้งที่ 2” โดยมีนายประเสริฐ วังเวง ประธานจัดการแข่งขันให้การต้อนรับ
           ซึ่งรางวัลชนะเลิศในการแข่งขันฟุตบอล รายการ พัทยา คัพ ครั้งที่ 2 ตกเป็นของ “ทีมโพเซดอน” รับถ้วยพร้อมเงินรางวัล 25,000 บาท รางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 1 ตกเป็นของ ทีมศิษย์หลวงปู่ศุข รับถ้วยพร้อมเงินรางวัล 12,000 บาท และรางวัลรองชนะเลิศ อันดับ 2 ร่วมกัน ได้แก่ ทีม PPP นาเกลือ และ ทีมเมืองจำลอง รับถ้วยพร้อมเงินรางวัล 5,000 บาท สำหรับนักเตะยอดเยี่ยมตกเป็นของ กมล จันทะสี ผู้เล่นของ ทีมหลวงปู่ศุข
          นายไพรวัลย์ อารมณ์ชื่น ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา ได้กล่าวว่า ในการจัดการแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้นั้นเพื่อหวังอยากให้ผู้ที่รักในการออกกำลังกายได้ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ห่างไกลจากยาเสพติด ทั้งยังเป็นการพัฒนาทักษะ สร้างความสามัคคี ในหมู่คณะ และที่สำคัญให้นักกีฬารู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัยอีกด้วย

Subscribe
Advertisement