เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวน้ำใจงาม เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวให้คนท้องได้กินฟรีจนคลอด เผยต้องการให้คนท้องได้รับสารอาหารที่ดีๆ ส่วนความคิดมาจากภรรยาเคยตั้งท้องแล้วลูกเสียชีวิต

          เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 29 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้านอาหารก๋วยเตี๋ยวต้มยำ ภายในซอยอาบทรัพย์ เขตเทศบาลตำบลพนัสนิคม อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี หลังจากทราบข่าวว่าร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งนี้ได้เปิดให้คนท้องกินฟรีไม่อั้นทุกวัน โดยเมื่อไปถึงพบมีลูกค้ามาใช้บริการเป็นจำนวนมาก และมีการทยอยเข้ามานั่งกินอย่างไม่ขาดสาย ส่วนเมนูก็จะเป็นก๋วยเตี๋ยวหมูต้มยำ ก๋วยเตี๋ยวน้ำ ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟ ในราคา 35 – 40 บาท ส่วนเด็กนักเรียนชามละ 20 บาท แต่ที่สะดุดตามีการติดป้าย สตรีมีครรภ์ทานฟรี

           จากการสอบถามนายธานี พิมเสน อายุ 40 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว เปิดเผยว่า ขายในราคาไม่แพง เริ่มต้นที่ 20 บาท หากเป็นนักเรียน วันเกิดให้กินฟรี ส่วนคนท้องก็ให้กินฟรีไปถึง 9 เดือนจนคลอด โดยแนวคิดที่ให้คนท้องได้กินฟรี มาจากก่อหน้านี้ภรรยาเคยตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ได้ 6 เดือน ได้อัลตร้าซาวด์ท้องของภรรยาตัวเองก็พบว่าทารกที่อยู่ในครรภ์ไม่สมบูรณ์เพราะสายสะดือตีบเนื่องจากขาดสารอาหารและทำให้ลูกเสียชีวิตในท้อง จึงเกิดความเป็นห่วงคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์และกลัวว่าเด็กทารกในท้องจะไม่สมบรูณ์ จึงอยากให้ผู้เป็นแม่และเด็กทารกได้รับสารอาหารที่ดีเพื่อสุขภาพที่ดีไปด้วยกัน
           น.ส.อังคณา มาขุน หนึ่งในลูกค้าที่มานั่งกินในร้าน ได้กล่าวว่า รู้สึกดีที่ทางร้านไม่เก็บเงินคนตั้งครรภ์ ถือว่าเป็นช่วยคนท้องได้ลดค่าใช้จ่ายได้ไปอีกส่วนหนึ่ง ส่วนเรื่องของรสชาตินั้นได้ยินลูกค้าหลายๆ คนต่างก็ออกปากชื่นชมว่าอร่อยและราคาก็ไม่ได้แพงอย่างที่คิด จึงอยากจะเชิญชวนให้มาช่วยกันอุดหนุนกัน เพื่อเป็นกำลังใจให้กับเจ้าของร้านที่ได้ทำดี และมีโปรโมชั่นแบบนี้ไปนานๆ

Subscribe
Advertisement