“พลอยลภัสร์” ผู้สมัครนายก อบจ.กลุ่ม Change เบอร์ 2 มั่นใจ ได้ที่นั่งเขตทั่วจังหวัดเกิน 50% เผยประชาชนต้องการคนรุ่นใหม่ ระบุต้องการพัฒนาคุณภาพชีวิตให้ประชาชนดีขึ้นเน้นระบบขนส่งมวลชนและสาธารณูปโภค

             บรรยากาศการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีเริ่มคึกคักและมีสีสันขึ้นตามลำดับ และกลายเป็นเวทีการเมืองระดับชาติขึ้นมาทันที เมื่อ “ธนากร จึงรุ่งเรืองกิจ” หันมาเข้าร่วมกับ “เฮียเป้า จิรวุฒิ สิงโตทอง” อดีต ส.ส.ชลบุรี ส่งบุตรสาว “พลอยนภัสร์ สิงห์โตทอง” ลงสมัครชิงตำแหน่งนายก อบจ.ชลบุรี ในนามกลุ่ม “ก้าวหน้าเปลี่ยนชลบุรี” หรือ Change ชิงตำแหน่งกับนายวิทยา คุณปลื้ม อดีตนายก อบจ.ชลบุรี เจ้าของพื้นที่เดิมที่ครองตำแหน่งมาหลายสมัย ทำให้จนถึงวันนี้ซึ่งใกล้ที่จะถึงวันเลือกตั้งอีกเพียงไม่นานคือในวันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคม 2563 ทำให้ผู้สมัครจากทีมต่างๆ ทั้ง 42 เขตทั่วจังหวัดชลบุรี ต่างลุยลงพื้นที่หาเสียงกันอย่างคึกคัก

            สำหรับในพื้นที่เขตอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งมีเขตเลือกตั้งทั้งสิ้นจำนวน 9 เขต พบว่าปีนี้มีผู้สมัครจากหลายกลุ่มเข้าร่วมชิงชัยไม่ว่าจะเป็นเจ้าของพื้นที่เดิมอย่างกลุ่มเรารักษ์ชลบุรี หรือกลุ่มก้าวหน้าเปลี่ยนชลบุรี โดยผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสได้เข้าพบปะพูดคุยสนทนากับทีมงานผู้สมัครนายก อบจ. และ ส.อบจ.ชลบุรี ในเขตเมืองพัทยา ที่กำลังเตรียมทีมงานในการออกหาเสียงพบปะพี่น้องประชาชน ประกอบด้วย น.ส.พลอยลภัสร์ สิงห์โตทอง หัวหน้ากลุ่มผู้สมัครนายก อบจ.ชลบุรี เบอร์ 2 นายไพร มั่งคั่ง ผู้สมัคร ส.อบจ.ชลบุรี เขต 1 บางละมุง นายทวิช เหลืองทองพัฒนา ผู้สมัคร ส.อบจ.ชลบุรี อำเภอบางละมุง เขต 2 และ น.ส.ศุภนันท์ โกสมิท ผู้สมัคร ส.อบจ.ชลบุรี อำเภอบางละมุงเขต 9
            ด้าน น.ส.พลอยลภัสร์ สิงห์โตทอง ผู้สมัครนายก อบจ.ชลบุรี เบอร์ 2 เปิดเผยว่าทีมงานมีความมุ่งมั่นที่ต้องการเปลี่ยนชลบุรีให้มีความเจริญก้าวหน้าไปในทิศทางที่ดีขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ โดยเฉพาะด้านเศรษฐกิจ สังคม การท่องเที่ยว เพื่อให้เหมาะสมกับการเป็นศูนย์กลางของ EEC ไม่ใช่เน้นแต่การพัฒนาเรื่องของการสร้างถนนหนทางแต่เพียงอย่างเดียว สิ่งสำคัญคือเรื่องของระบบขนส่งมวลชนที่ต้องมีการพัฒนาเพื่อเพิ่มความสะดวก สบาย ความปลอดภัย มีคุณภาพ และมาตรฐานให้มากขึ้น
          ทั้งนี้จากการลงพื้นที่ทั่วทั้ง 42 เขตในจังหวัดชลบุรี พบว่าได้รับกระแสการตอบรับที่ดีเป็นอย่างมากจากพี่น้องประชาชน ซึ่งมีทั้งคนรุ่นใหม่และรุ่นเก่าที่อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงการเมืองและการพัฒนาบ้านเมืองของชลบุรีไปในทิศทางใหม่ๆ ซึ่งจากนี้ได้วางแผนงานกับทีมงานทุกเขตที่จะลงพบปะพี่น้องประชาชนให้มากที่สุดก่อนจะถึงวันเลือกตั้งจริง และอยากเชิญชวนให้พี่น้องประชาชนออกมาใช้สิทธิ์ใช้เสียงในการเลือกตั้งครั้งนี้ให้มากๆ เพื่อเลือกคนดีเข้ามาทำงาน โดยส่วนตัวแล้วมองว่าจากกระแสที่ตอบรับนั้นคาดว่าไม่น่าจะผิดหวังและจะได้รับคะแนนในส่วนของ ส.อบจ.ชลบุรี เกิน 50% แน่นอน
Subscribe
Advertisement