นศ.ปวส.ร้องสื่อถูกโจ๋ซิ่งกระบะชนกระเด็น โชว์วงจรปิดจับภาพนาทีชีวิต วอน จนท.เร่งติดตาม #

           เมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 29 พฤศจิกายน 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากนายสหรัฐ วรรณชัย อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้น ปวส.ของสถาบันแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี พร้อมกลุ่มเพื่อน หลังถูกกระบะของกลุ่มคู่กรณีขับไล่ชนจนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเหตุเกิดเมื่อเวลา 03.20 น.ของวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุได้เข้ารักษาตัวและเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.หญิง ธัญญา อุดทอง รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยาแล้ว พร้อมมอบกล้องวงจรปิดซึ่งสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้อย่างชัดเจนให้เป็นหลักฐานในการติดตามตัวผู้ก่อเหตุ
            นายสหรัฐ เปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุได้ไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา แต่ขณะที่เที่ยวกันอยู่อย่างสนุกสนานได้มีกลุ่มวัยรุ่นอีกลุ่มจ้องมองอย่างไม่คลาดสายตา ด้วยความที่เกรงว่าจะมีปัญหาจึงชวนกันกลับ แต่เมื่อออกมาด้านหน้าก็ได้ถูกซักถามจากฝ่ายตรงข้ามว่าจะรีบไปไหน ด้วยความที่กลัวว่าจะมีเรื่องกันเพื่อนจึงตอบไปว่ากลับแล้วครับ พร้อมทิ้งท้ายด้วยคำลาสวัสดีครับ แล้วก็ขับกันออกมาตามถนนเส้นพัทยากลาง จนกระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีรถยนต์กระบะสีบรอนซ์ขับไล่พุ่งชนจนล้มแล้วยังกระชากรถไถลไปไกลกว่า 50 เมตร ทำให้ตนเองได้รับบาดเจ็บ แต่คู่กรณีก็ไม่ได้จอดลงมาดูก่อนจะสลัดรถ จยย.ที่ติดอยู่ใต้ท้องรถจนหลุดแล้วเร่งเครื่องหลบหนีไป
            นายสหรัฐยังเปิดเผยอีกว่าตนเองและเพื่อนได้ตัดสินใจกลับเพราะไม่อยากมีปัญหา ไม่คิดว่ากลุ่มคู่กรณีจะติดตามมา ซึ่งพวกตนจำได้อย่างชัดเจนว่าเป็นกลุ่มที่จ้องมองจากในสถานบันเทิง พร้อมจากนี้ก็ขอฝากให้เจ้าหน้าที่ได้ช่วยติดตามตัวคู่กรณีมาดำเนินคดีด้วย เพราะหลังเกิดเหตุตนเองก็รู้สึกหวาดกลัว ว่าจะถูกตามมาทำร้ายอีก

Subscribe
Advertisement