หนุ่ม รปภ.ซื้อปลาส้มมาทาน พบรูปปั้นพญานาค สูง 2 นิ้ว โผล่ในกล่องอาหาร หลังซื้อมาจากห้างดังในพัทยา

          จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊ค ชื่อว่า คุณชายแห่งวังธรรพ์ณธร ธรรพ์ณธร ณ.พัทยา ได้โพสข้อความลงเพจพัทยาทอล์ค โดยระบุข้อความว่า “แฟนไปงานครัวคุณต๋อยสัญจรที่เทอมินอล แล้วซื้อปลาส้มทอดร้านนี้มา พอกินจะหมดแล้ว จะหวาดเศษอาหารทิ้ง ปรากฏว่าเจอสิ่งนี้ทอดมาด้วยครับ ปลาส้มทอดยังเกาะที่ฐานอยู่เลย ตอนเจอ”
          จากนั้น ล่าสุด เมื่อวันที่ 26 พ.ย.63 ผู้สื่อข่าว ได้เดินทางไปยังบ้านเอื้ออาทรนาจอมเทียน จ.ชลบุรี ตึก 4 ห้อง 15 เพื่อพบกับนายธรรพ์ณธร กาฬภักดี อาชีพ รปภ.โรงกลั่นน้ำมัน ปตท.แหลมฉบัง ได้เล่าว่า แฟนของตนได้ไปซื้อปลาส้มทอดร้าน “ปิ่นมณี” ที่บรรจุในกล่องใส ณ ห้าง Terminal 21 Pattaya ซึ่งเป็นการออกบูธขายอาหารของรายการครัวคุณต๋อย เมื่อประมาณ 1-2 วันที่ผ่านมา จากนั้นได้นำมาทานกับเพื่อนๆ ที่ทำงานประมาณ 3 คน แต่ไม่พบความผิดปกติ จึงนำมาทานต่อที่บ้านเนื่องจากทานไม่หมด จนกระทั่งพบรูปปั้นพญานาคโลหะสูง 2 นิ้ว ในกล่องใสปลาส้มทอดดังกล่าว
           เบื้องต้น ผู้เสียหายได้เล่าว่า ทางผู้ประกอบการได้โทรมาติดต่อเพื่อขอรับผิดชอบ แต่ถ้าผู้เสียหายไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด และการที่ตนได้โพสต์รูปภาพและข้อความลงโซเชียล เนื่องจากว่ารู้สึกแปลกประหลาดใจ เป็นความเชื่อและความศรัทธาส่วนตัว และคิดว่าของดังกล่าวเป็นของมงคล รู้สึกดีใจที่สิ่งศักดิ์สิทธิ์มาอยู่ด้วย

Subscribe
Advertisement