พบศพชายตายปริศนาคาห้องเช่า ทำเอาเพื่อนข้างห้องสลดใจหลังเจอสุนัขนอนเฝ้าร่างผู้เสียชีวิตไม่ยอมไปไหน

          เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 24 พ.ย.63 ร.ต.อ.กุลธวัช รวมจิต รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากทางกู้ภัยไตรคุณธรรม ชลบุรี ว่ามีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ภายในซอย 9/9 หมู่ 2 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงเดินทางไปที่เกิดเหตุ
          เมื่อไปถึงพบผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมา คือ นายจเร สุมารส อายุ 59 ปี มีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง เสียชีวิตร่างอยู่ในสภาพนั่ง มีเลือดอยู่บนที่นอนเป็นจำนวนมาก มีกลิ่นเหม็นไปทั่วห้อง ร่างเริ่มเน่าอืด คาดว่าตายมาแล้ว 3-4 วัน แต่ที่น่าสลดคือสุนัขพันธุ์พุดเดิ้ล เพศเมีย นอนเฝ้าร่างคนตายไม่ยอมไปไหน ตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้ ซึ่งสันนิษฐานว่าอาจป่วยตายด้วยโรคประจำตัว อย่างไรก็ตามจะให้ทางกู้ภัยนำร่างไปชันสูตร เพื่อทราบถึงสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง
          จากการสอบถามชาวบ้านที่อาศัยอยู่ห้องเช่าแถวเดียวกัน เล่าว่า ผู้ตายมีอาชีพขับจักรยานยนต์รับจ้าง และจะใช้ชีวิตด้วยการอยู่คนเดียวกับสุนัขคู่ใจมาโดยตลอด ซึ่งนายจเรได้ป่วยมานานแล้ว ก่อนเกิดเหตุประมาณ 3- 4 วัน ไม่ได้ยินเสียง และไม่ได้ออกมานอกห้อง ซึ่งปกติจะออกไปขับวิน จนมีใครผ่านหน้าห้องบอกว่าเหม็น จึงมาเรียกดูแล้วเปิดห้องดู ซึ่งก็ต้องตกใจเมื่อพบว่านายจเรเสียชีวิตในสภาพดังกล่าว
Subscribe
Advertisement