เมืองพัทยาจัดงานแถลงข่าวศึกโต๊ะเล็ก พัทยาคัพ ครั้งที่ 13 ประจำปี 2563 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1 แสนบาท

          เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 ที่ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา พร้อมด้วยนายนิวัตน์ ลิ้มสุขนิรันดร์ อธิบดีกรมพลศึกษา นายสัมฤทธิ์ พงษ์วิรัตน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชลบุรี นายธนศร ดอกเดื่อ ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดชลบุรี ร่วมแถลงข่าวและจับฉลากแบ่งสายการแข่งขันฟุตซอลพัทยาคัพ ครั้งที่ 13 ประจำปี 2563 โดยมีนายดำรงค์เกียรติ พินิจการ​ ผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา นางลลิตา วิมลพันธ์ ผู้จัดการใหญ่ ศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้น พลาซ่า พัทยา นายเสรี จำปาเงิน รก.ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมการท่องเที่ยว และสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าว
         เมืองพัทยา ร่วมกับกรมพลศึกษา กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา จัดการแข่งขันฟุตซอลพัทยาคัพ ครั้งที่ 13 ประจำปี 2563 ทั้งนี้เพื่อส่งเสริมเยาวชนใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ในการเล่นกีฬา พัฒนาทักษะประสบการณ์ในการแข่งขันกับนักกีฬาทุกระดับอย่างต่อเนื่อง สร้างความสามัคคีมีน้ำใจเป็นนักกีฬา พร้อมทั้งยกระดับมาตรฐานการจัดการแข่งขันสู่ระดับสากล ในการแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 2 รุ่น ได้แก่ รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี จำนวน 12 ทีม และรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี จำนวน 8 ทีม
           สำหรับการจับฉลากแบ่งสายในรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี จะแบ่งออกเป็น 4 สาย สายละ 3 ทีม สาย A ได้แก่ โรงเรียนกีฬาเทศบาลนครปฐม, โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี, โรงเรียนเทพสิรินทร์ สาย B ได้แก่ โรงเรียนศรัทธาสมุทร, โรงเรียนสุขุมนวพันธ์อุปถัมภ์, โรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย 2 สาย C ได้แก่ โรงเรียนกีฬานครนนท์วิทยา 6, โรงเรียนนนทบุรีวิทยาลัย, โรงเรียนอิสลามวิทยาลัย และสาย D ได้แก่ ทีมโรงเรียนกีฬาจัดหวัดอ่างทอง, โรงเรียนปทุมคงคา และโรงเรียนสมุทรสาครวุฒิชัย
         ส่วนในรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี จะแบ่งออกเป็น 2 สาย สายละ 4 ทีม สาย A ได้แก่ โรงเรียนศรัทธาสมุทร, โรงเรียนเทศบาล 3 วัดสหมิตรฯ, โรงเรียนท่ามะขามวิทยา, โรงเรียนสมุทรสาครบูรณะ และสาย B ได้แก่ โรงเรียนเมืองพัทยา 7, โรงเรียนพลูตาหลวงวิทยา, โรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย 2 และโรงเรียนปากพลีวิทยาคม
          พร้อมระเบิดศึก! 18-23 ธันวาคม 2563 ที่ อาคารพลศึกษาโรงเรียนเมืองพัทยา 7 (บ้านหนองพังแค) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายพัฒนาการกีฬาเพื่อการท่องเที่ยว สำนักส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยา โทร.038-253100 ต่อ 3127-8 ในวันและเวลาราชการ หรือที่ Pattaya Contact Center 1337 ตลอด 24 ชั่วโมง

 

Subscribe
Advertisement