ไฟไหม้โกดังเก็บขี้เลื่อยทำธูป วอดทั้งหมด มูลค่าความเสียหายกว่า 5 แสนบาท คาดไฟฟ้าลัดวงจร

           เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 24 พฤศจิกายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งเกิดเหตุไฟไหม้ในโกดังไม่มีเลขที่ หมู่ 12 ตำบลหนองเหียง อำเภอพนัสนิคม จึงได้ประสานกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง พนัสนิคม และรถดับเพลิงจากเทศบาล และ อบต.ใกล้เคียง เข้าระงับเหตุ ก่อนเดินทางเข้าตรวจสอบทันที
          ที่เกิดเหตุเป็นโกดังเก็บขี้เลื่อย สำหรับทำธูปเพื่อจำหน่าย ในเนื้อที่ 2 ไร่ โดยไฟได้ลุกไหม้อย่างรุนแรงเนื่องจากมีลมพัดเป็นระยะๆ รถดับเพลิง จำนวน 6 คัน ต้องระดมฉีดน้ำ โดยใช้เวลาประมาณ 40 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้แต่ก็พบว่าเพลิงได้ลุกไหม้เสียหายทั้งหมด
            จากการสอบถามชาวบ้านที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียง เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุกำลังนอนอยู่ ได้มีเพื่อนบ้านตะโกนบอกไฟไหม้ จึงได้ลุกขึ้นมาดู ก็พบว่าได้ลุกไหม้โกดังเก็บขี้เลื่อยที่เอาไว้สำหรับทำธูปแล้ว ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่าเกิดจากอะไร
           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า อาจเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร เนื่องจากโกดังมีสภาพเก่า ที่อาจทำให้สายไฟฟ้ามีการชำรุด ส่วนค่าเสียหายประมาณ 5 แสนบาท แต่อย่างไรก็ตามคงต้องมีการสอบถามเจ้าของโกดังอีกครั้ง พร้อมจะให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่เก็บข้อมูล เพื่อทราบสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้งต่อไป
Subscribe
Advertisement