หนุ่มใหญ่ ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. ขอตรวจฉี่ หวั่นเป็นมิจฉาชีพ

            เมื่อเวลา 00.05 น.วันที่ 25 พฤศจิกายน 2563 ผู้สื่อข่าวได้รับร้องเรียนจากผู้เสียหายว่า เมื่อเวลา 03.00 น. ของวันที่ 24 พฤศจิกายน 2563 ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ จํานวน 6-7 คน ได้บุกขึ้นไปบนห้องพักชั้นที่ 2 ของอพาร์ทเม้นท์ไม่มีชื่อภายใน ซอยกรมที่ดิน ซ.2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พยายามจะเข้าตรวจค้นภายในห้องพักเกี่ยวกับยาเสพติด
           สอบถาม นายเผชิญ สุภาเกตุ อายุ 56 ปี ผู้เสียหายได้เล่าว่า ขณะที่ตนกำลังเก็บของเก่าอยู่ที่หน้าห้องพักชั้น 2 ได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ จํานวน 6-7 คน ขึ้นไปแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ป.ป.ส. ขอเข้าตรวจค้น และพยายามจะบุกเข้าไปในห้องพักถามหาบุคคลชื่อ บอย แต่คนชื่อบอยไม่ได้อยู่ที่ตรงนั้น ตนจึงได้ขอดูหมายศาล และบัตรแสดงตน แต่ชายฉกรรจ์ทั้งหมดกลับเพิกเฉย และได้ยึดโทรศัพท์ของตนไว้ จากนั้นถูกขู่บังคับให้ตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดที่บริเวณหน้าห้องพักแต่ก็ไม่พบสารเสพติดแต่อย่างใด ชายฉกรรจ์ทั้งหมดจึงได้หันหลังเดินกลับไป ตนจึงได้ปรึกษาญาติก่อนตัดสินใจเดินทางเข้าแจ้งความเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 24 พฤศจิกายน 2563 ที่ผ่านมาเพื่อขอความเป็นธรรม และเกรงว่าจะเกิดอันตรายขึ้นกับตนเอง
            ผู้เสียหายยังได้เปิดเผยอีกว่าตนสามารถจำใบหน้า และชื่อของชายฉกรรจ์ ในกลุ่มนั้นได้ถึง 2 คน ทราบชื่อคือ นายเมย์ และนายแมน ซึ่งเคยเป็นเจ้าหน้าที่อาสาสมัครของสถานีภูธรเมืองพัทยา
Subscribe
Advertisement