รวบแล้ว! คนร้ายบุกเดี่ยวชิงทองที่ห้างเพชรทองโกลด์เด้นไนน์ตี้ไนน์ ภายในห้างสรรพสินค้าฮาเบอร์มอลล์แหลมฉบัง ตำรวจควบคุมตัวทำแผนฯ

         จากกรณีคนร้ายบุกเดี่ยวใช้อาวุธปืนเข้าชิงทองรูปพรรณจากห้างเพชรทองโกลด์เด้นไนน์ตี้ไนน์ ภายในห้างสรรพสินค้าฮาเบอร์มอลล์แหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี ได้ทองรูปพรรณน้ำหนัก 1 สลึง ไปจำนวน 33 เส้น และขาดเสียหายจำนวน 3 เส้นนั้น
          ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 พ.ย.63 ตำรวจภูธรแหลมฉบังได้ติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหารายนี้ได้ ทราบชื่อคือนายวรุณสวรรค์ หมวกหลำ อายุ 33 ปี โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลระยอง จังหวัดระยอง พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำ จำนวน 33 เส้น ชุดที่ใส่ก่อเหตุ และปืนที่ใช้ในการก่อเหตุซึ่งพบว่าเป็นปืนปลอม โดยคนร้ายได้หลบหนีไปโดยรถตู้โดยสาร จนกระทั่งมาถูกตำรวจตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว
            ด้านนางสาวอาทิตยา ประเสริฐสังข์ อายุ 42 ปี แฟนสาวของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุตกงานไม่มีงานทำ มาขายลูกชิ้นก็ขาดทุนเลิกไปอีก จนถูกพ่อแม่ตนเองดุด่าไม่หางานทำจนเกิดความเครียดและตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าว
            หลังจากนั้นทาง พล.ต.ท.วีระ จิระวีระ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 2 ก็ได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางและอาวุธที่ก่อเหตุ มาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ร้านทองที่คนร้ายก่อเหตุ และดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement