เพื่อนซี้ตั้งวงก๊งเหล้าขาว เมาได้ที่มีปากเสียงกัน ยกเตาทุบหัว มีดฟันสวน เจ็บทั้งคู่

            เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 20 พฤศจิกายน 2563 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ พื้นที่บ้านภูไทร ม.5 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจเขต สภ.ห้วยใหญ่ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
           ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ 2 ราย รายแรกทราบชื่อคือนายชัยพร กัณราช อายุ 48 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกของมีคมฟันที่ศีรษะ มีบาดแผลฉกรรจ์ มีเลือดไหลอาบใบหน้า อีกรายทราบชื่อคือนายอภินันท์ คงเปรม อายุ 42 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกของแข็งทุบเข้าที่ศีรษะ มีเลือดไหลนองใบหน้าเช่นกัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางละมุงอย่างเร่งด่วน ตรวจสอบยังพบมีดทำครัวความยาวประมาณ 30 เซนติเมตร และเตาถ่านแตกอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
           สอบถามนายอภินันท์ ทราบว่าทั้งสองเป็นเพื่อนซี้กัน พักอาศัยอยู่ห้องเดียวกัน ก่อนเกิดเหตุนั่งตั้งวงดื่มเหล้าขาวกันจนเริ่มเมาได้ที่ แล้วเกิดมีปากเสียงกันจนถึงขั้นลงไม้ลงมือชกต่อยกันอุตลุด นายชัยพรสู้ไม่ได้จึงหยิบเอาเตาถ่านทุบที่ศีรษะจนเลือดไหลอาบใบหน้า เมื่อตนเองเห็นเลือด ก็โมโหจนฟิวส์ขาดที่เพื่อนรักทำถึงขนาดเลือดตกยางออก จึงวิ่งเข้าไปหยิบเอามีดมาฟันเข้าที่ศีระษะนายชัยพร จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะมีชาวบ้านแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ารับงับเหตุ และแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บดังกล่าว

Subscribe
Advertisement