อาลัยรัก…นายกเมืองพัทยาเป็นประธานฝ่ายฆราวาสในพิธีฌาปนกิจศพคุณแม่ณัฐชา ผู้พัฒนพงษ์ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติจำนวนมากที่วัดธรรมสามัคคีพัทยาใต้

             เมื่อช่วงเย็นวันที่ 19 พ.ย.63 ตรงกับกำหนดการที่ทางครอบครับผู้พัฒนพงษ์ โดยพี่ต่อ ชัยยศ ผู้พัฒนพงษ์ ผู้สื่อข่าว ททบ.5 ประจำจังหวัดชลบุรี และบรรณาธิการข่าวโสภณเคเบิ้ลทีวีพัทยา ในฐานะที่ปรึกษานายกสมาคมนักข่าวพัทยา กำหนดให้มีพิธีฌาปนกิจศพคุณแม่ณัฐชา ผู้พัฒนพงษ์ ผู้เป็นมารดาที่เสียชีวิตด้วยโรคประจำตัวและวัยชรา โดยมีนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา เป็นประธานฝ่ายฆราวาส ที่ฌาปนกิจสถาน วัดธรรมสามัคคี พัทยาใต้ จ.ชลบุรี
           สำหรับพิธีในวันนี้ ได้รับเกียรติจากแขกผู้มีเกียรติจำนวนมาก ตลอดจนพี่น้องสื่อมวลชน หน่วยงานและองค์กรต่าง ๆ ทั้งภาครัฐและเอกชนทั้งในพื้นที่เมืองพัทยาและใกล้เคียงเข้าร่วมแสดงความเสียใจต่อการจากไปของผู้วายชนม์ เนื่องด้วยพี่ต่อ ชัยยศ ถือได้ว่าเป็นนักสื่อสารมวลชนที่คร่ำหวอดในวงการข่าวเมืองพัทยามาอย่างยาวนาน จนผลิตผลงานข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณชนนำเสนอออกสู่สังคมมาแล้วมากมายหลายเหตุการณ์ โดยแขกผู้มีเกียรติจำนวนมากที่เข้าร่วมงาน อาทิ นายไพรัช สุทธิธำรงค์สวัสดิ์ นายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร อดีตนายกเมืองพัทยา นายเรวัต ผลลูกอินทร์ อดีตรองนายก อบจ.ชลบุรี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงวัฒนธรรม คณะผู้บริหารเมืองพัทยา และที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา อดีตสมาชิกสภาเมืองพัทยาและคณะสมาชิกสภาเมืองพัทยา พ.ต.อ.กมลชัย เทียนรุ่งโรจน์ อดีตรอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี คณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา คณะ กต.ตร.สภ.เมืองพัทยา คณะ กต.ตร.สภ.บางละมุง ฯลฯ และคณะสื่อมวลชนทุกแขนง ด้วยความอาลัย

Subscribe
Advertisement