หนุ่มพัทยาซิ่งนิสสันอัลเมร่า ฝ่าสัญญาณไฟแดง ชน จยย.ได้รับบาดเจ็บหลายราย

           เมื่อเวลา 22.40 น. วันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนรถจักยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เหตุเกิดที่แยกปริญญา บนถนนสายสาม พัทยาเหนือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุงจ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยารุดตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ นิสสัน อัลเมร่า สีดำ ทะเบียน งจ 2108 ชลบุรี ด้านหน้ารถพังยับเยิน มีนายธนา พันธ์หนองค้า อายุ 29 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การอยู่ในที่เกิดเหตุ บริเวณด้านหน้ารถยนต์ยังพบรถจักรยานยนต์ Honda Click สีน้ำเงิน ทะเบียน 2 กอ 5979 ชลบุรี สภาพรถนอนล้มคว่ำพังเสียหาย และยังพบรถจักรยานยนต์ Honda Click สีแดงดำ ทะเบียน 1 กง 9287 ภูเก็ต นอนล้มคว่ำได้รับความเสียหายเช่นกัน

           บนพื้นถนนยังพบผู้บาดเจ็บเป็นชายไทยจำนวน 3 ราย นอนได้รับบาดเจ็บรอขอความช่วยเหลือ เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ทำการปฐมพยาบาลก่อนนำตัวผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง
          จากการสอบถามนายสุรชัย ป้องนาน อายุ 45 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า จังหวะนั้นได้จอดรถติดไฟแดงอยู่กับผู้บาดเจ็บ พอเป็นสัญญาณไฟเขียวก็ได้ขับรถออกไปได้กลางถนน แล้วจู่ๆ รถเก๋งได้ขับฝ่าสัญญาณไฟแดงมาพุ่งชนรถจักรยานยนต์ทั้ง 2 คัน จนผู้บาดเจ็บกระเด็นไปคนละทิศละทาง ส่วนตนนั้นถือว่าเคราะห์ดีที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ
           เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรเจ้าของคดีได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อสรุปหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป
Subscribe
Advertisement