ประธานองค์กรรับบิชคอม ร่วมแสดงความอาลัยต่อการจากไปของคุณแม่ณัฐชา ผู้พัฒนพงษ์ มารดาของพี่ต่อ-ชัยยศ ผู้สร้างสรรค์สื่อดี

           เมื่อช่วงค่ำวันที่ 17 พ.ย.63 ที่วัดธรรมสามัคคี พัทยาใต้ จ.ชลบุรี ครอบครัวผู้พัฒนพงษ์ ได้จัดงานสวดอภิธรรมศพคุณแม่ณัฐชา ผู้พัฒนพงษ์ มารดาของพี่ต่อ-ชัยยศ ผู้พัฒนพงษ์ ที่ปรึกษานายกสมาคมนักข่าวพัทยา เป็นคืนที่ 4 พบว่ามีแขกเหรื่อเข้าร่วมแสดงความอาลัยเป็นจำนวนมาก
          สำหรับในคืนนี้มีนายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร อดีตนายกเมืองพัทยา นายชาญยุทธ เฮงตระกูล อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ร่วมเป็นเจ้าภาพฝ่ายฆราวาสในพิธีสวดพระอภิธรรม และมีแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมในพิธี อาทิ นางโสภิญ เทพจักร์ ผู้บริหารในเครือไดอาน่ากรุ๊ปพัทยา ดร.วีระวัฒน์ ค้าขาย อดีตรองนายกเมืองพัทยา นายสินธ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร สมาชิกสภาเมืองพัทยา นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา นายอิทธิวัฒน์ วัฒนศาสตร์สาธร อดีตสมาชิกสภาเมืองพัทยา นายนริศ เพ็ชรรัตน์ นายกสมาคมผู้ประกอบการวอล์กคกิ้งสตรีทพัทยา และ น.ส.สุภาดา วงศ์ซิ้ม ประธานองค์กรสื่อสารด้านการขยะ Rubbish Communication
          น.ส.สุภาดา ประธานองค์กรสื่อสารด้านการขยะ Rubbish Communication เปิดเผยว่า ทางองค์กรฯ ต้องขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซาบซึ้งสำหรับการจากไปของบุคคลอันเป็นที่รักของพี่ต่อ ชัยยศ ซึ่งขอเรียกว่าเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของการขับเคลื่อนสื่อในเมืองพัทยา ที่เป็นสื่อดีและสร้างสรรค์ในการผลิตข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์สู่สังคม ซึ่งทางรับบิชคอมก็ขอร่วมเป็นกำลังใจ ให้เป็นแบบอย่างที่ดีต่อสื่อรุ่นหลังต่อไป

 

Subscribe
Advertisement