ต่างชาติกลับรถกะทันหัน จยย.ทางตรงชนเจ็บ 3 ราย

           เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดภายในซอยเขาตาโล หน้าธนาคารกรุงศรีอยุธยา ต.หนองปรือ อ บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาเข้าตรวจสอบช่วยเหลือ
          ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ Yamaha Aerox 155 สีขาว ทะเบียน 2 กน 9913 ชลบุรี สภาพรถล้มคว่ำพังเสียหายอยู่กลางถนน โดยมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติสัญชาติเยอรมัน อายุ 77 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย บริเวณข้างถนนยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าซูเมอร์เอ็กซ์ สีแดงดำ ทะเบียน 2กถ 3427 ชลบุรี ด้านหน้ารถได้รับความเสียหาย มี น.ส.สุปรียา ยางไธยสง อายุ 22 ปี นอนได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มาด้วย ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง
          จากการสอบถามผู้บาดเจ็บเล่าเหตุการณ์ว่า กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์กลับที่พัก ได้มีรถจักรยานยนต์คู่กรณีซึ่งเป็นชาวต่างชาติ ได้กลับรถอย่างกะทันหันตัดหน้ารถของตน จึงทำให้ชนเข้าอย่างจัง จนทำให้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

Subscribe
Advertisement