จบด้วยดี! ลุงแค่ลืม ไม่ได้เบี้ยวค่านมเปรี้ยว นักเรียน ม.5

           จากกรณี นายภัทรชัย พึ่งนาม อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ซึ่งใช้เวลาว่างหลังเลิกเรียน ไปรับนมเปรี้ยวมาขายตามสี่แยกไฟแดง เพื่อหารายได้ช่วยครอบครัว แต่กลับถูกคนซื้อเบี้ยวค่านม แล้วขับรถหนีไปอย่างหน้าตาเฉย พร้อมทั้งมอบคลิปวงจรปิดที่บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้เป็นหลักฐาน ที่บริเวณสี่แยกไฟแดงเขาไม้แก้ว ม.1 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นั้น

            ล่าสุดเมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 18 พฤศจิกายน 2563 ที่องค์การบริหารส่วนตำบลเขาไม้แก้ว นายเกริก ภูมะรี อายุ 68 ปี พร้อมด้วยนายภัทรชัย พึ่งนาม อายุ16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 (ผู้เสียหาย) เข้าพูดคุยปรับความเข้าใจ โดยมี ร.ต.อ.บุญส่ง ยิ่งยง รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ และนายบัญชา อุดง ส.อบต.เขาไม้แก้ว ร่วมรับฟังเป็นพยาน
        โดยนายเกริกยอมรับว่าได้มีการซื้อขายนมเปรี้ยวกับนายภัทรชัยจริง แต่คิดว่าจ่ายเงินแล้ว ไม่มีเจตนาจะโกงเงินค่านมเปรี้ยวจำนวน 100 บาทแต่อย่างใด และตนเองก็ไม่ได้เป็นคนขับรถในวันนั้นโดยมีลูกน้องเป็นคนขับ ซึ่งก็ต้องขอโทษกับเหตุการณ์ขึ้นจริงๆ พร้อมมอบเงินจำนวน 300 บาท ให้กับนายภัทรชัย และบอกหากมาจอดไฟแดงเจอนายภัทรชัยขายนมก็จะช่วยอุดหนุนอีก
ส่วนนายภัทรชัยก็ไม่ได้ติดใจอะไรและเข้าใจเหตุผลที่นายเกริกไม่ได้จ่ายเงิน และยังพูดว่าตนเองดีใจที่นายเกริกยังมีจิตใจดี มีน้ำใจซื้อนมเปรี้ยวของตน
         ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ ก็ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่าทั้ง 2 ฝ่ายไม่ติดใจเอาความกันและจบลงด้วยดี
Subscribe
Advertisement