10 จังหวัดภาคเหนือ กับ 10 เขต กรุงเทพมหานคร เที่ยวสวนนงนุชพัทยาฟรี ตลอดเดือนธันวาคม 63 ในโครงการไทยเที่ยวไทย ไปเที่ยวสวนนงนุชพัทยา ฟรี! พร้อมเปิดสวนถาดและตะบองเพชร

          เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 17 พฤศจิกายน 2563 ที่สวนตะบองเพชร 1 สวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุชพัทยา พร้อมด้วยนายภัครธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี และตัวแทนจาก 10 จังหวัดภาคเหนือ และ 10 เขตกรุงเทพมหานคร ร่วมตัดริบบิ้นเปิดโครงการ “ไทยเที่ยวไทย ไปเที่ยวสวนนงนุช พัทยา ฟรี”
          โดยในครั้งนี้ สวนนงนุชพัทยา ได้เปิดโอกาสให้ประชาชนใน 10 จังหวัดภาคเหนือ ประกอบด้วย จังหวัดตาก, อุตรดิตถ์, ลำพูน, ลำปาง, แพร่, น่าน, พะเยา, เชียงใหม่, เชียงราย, แม่ฮ่องสอน และประชาชนใน 10 เขตกรุงเทพมหานคร ประกอบด้วย เขตบางพลัด, บางกอกน้อย, บางกอกใหญ่, คลองสาน, ธนบุรี, บึงกุ่ม, บางกะปิ, ลาดพร้าว, วังทองหลาง และห้วยขวาง เที่ยวชมสวนนงนุช พัทยา ฟรี ตั้งแต่วันที่ 1-31 ธันวาคม 63
          นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุช พัทยา กล่าวว่า สวนนงนุช พัทยา ได้สนับสนุนนโยบายรัฐบาลเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว โดยเปิดให้ประชาชนในจังหวัดต่าง ๆ เข้าชมสวนนงนุช พัทยา 1 ใน 10 สวนที่สวยที่สุดในโลก ฟรี มาครั้งนี้เป็นในส่วนของ 10 จังหวัดภาคเหนือ, 10 เขตกรุงเทพมหานครฯ และอีกหนึ่งจังหวัดคือ จังหวัดชลบุรี
          นอกจากนี้ ยังได้มีการเปิดสวนถาดและตะบองเพชร เพื่อเอาใจเหล่าคนรักตะบองเพชร และสวนขนาดเล็ก มาจัดแสดงด้วยงานปั้นดินเผารูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ ถือเป็นสวนเทรนด์ใหม่ของคนรักต้นไม้ที่เหมาะกับคนที่ชื่นชอบการปลูกต้นไม้แต่มีพิ้นที่จำกัดและผู้ที่จัดสวนขนาดเล็กเป็นงานอดิเรก รวมกว่า 118 ถาด มาจัดแสดงให้นักท่องเที่ยวชมด้วย

Subscribe
Advertisement