รองผู้กำกับ สภ.พัทยา น้ำใจงาม รุดช่วยเหลือช่างก่อสร้าง วัย 49 ปี ที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 หนำซ้ำแม่ล้มป่วยติดเตียง

           (17 พ.ย.63) พ.ต.ท.นิทัศน์ แหวนประดับ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา พร้อมคณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลงพื้นที่ไปยังมายด์แมนชั่น ม.9 ต.หนองปรือ ภายในซอย 14 พัทยากลาง เพื่อเยี่ยมให้กำลังใจและให้การช่วยเหลือกับครอบครัวของนายอัศนัย จิมานัง อาชีพรับเหมาก่อสร้าง ซึ่งอาศัยอยู่กับแม่ คือ นางนัง จิมานัง ที่ปัจจุบันนอนป่วยติดเตียงมานานหลายปี หลังจากที่ลื่นล้มภายในห้องน้ำ จนทำให้สะโพงหัก โดยวันนี้ยังเป็นการมอบสิ่งของอุปโภค บริโภค และเงินอีกจำนวนหนึ่งเพื่อเป็นการช่วยเหลือเบื้องต้น
         นายอัศนัย จิมานัง กล่าวว่า รู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมาก ที่ในวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้ามาช่วยเหลือ เพราะที่ผ่านมาลำบากมาก เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงไม่สามารถประกอบอาชีพได้ อีกทั้งตอนนี้ก็ต้องคอยดูแลแม่วัย 89 ปี ที่นอนเป็นผู้ป่วยติดเตียง
            ด้าน พ.ต.ท.นิทัศน์ แหวนประดับ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า หลังจากที่ได้ทราบเรื่องราว ก็รีบเข้ามาช่วยเหลือ เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้นไปก่อน ซึ่งหากประชาชนในพื้นที่เดือดร้อนก็ยินดีที่จะเข้าช่วยเหลือเช่นกัน

         ทั้งนี้หากใครที่จะช่วยเหลือกับทางครอบครัวของนายอัศนัย ไม่ว่าจะเป็นแพมเพิร์สผู้ใหญ่ ข้าวสาร อาหารแห้ง สิ่งของอุปโภค บริโภคต่างๆ ก็สามารถติดต่อไปได้ที่นายอัศนัย โทร.084-3453383
Subscribe
Advertisement