เมืองพัทยาจับมือสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา​ และ ททท.พัทยา แถลงข่าวเตรียมระเบิดศึกบาสเกตบอลพัทยาโอเพ่นประจำปี 2563 ประเภทสตรีทบาสเกตบอล 3 × 3 20-22 พ.ย.นี้!!

            เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 15 พ.ย.63 ที่บริเวณชั้น G ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานแถลงข่าวการแข่งขันบาสเกตบอลพัทยาโอเพ่นประจำปี 2563 ประเภทสตรีทบาสเกตบอล 3 × 3 โดยมีนายขจรเดช อภิชาติตรากุล ผอ.ททท.สำนักงานพัทยา นายสรรเพ็ชร ศุภบวรเสถียร​ ที่ปรึกษาสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา​และประธานชมรมบาสเกตบอลเมืองพัทยา และนางสาวหทัยรัตน์ โพธิ์เกตุ ผู้อำนวยการศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา​ ร่วมแถลงข่าวฯ​ โดยมีนายรัตนชัย​ สุทธิเดชานัย​ ผู้ทรงคุณวุฒิและที่ปรึกษานายกเมืองพัทยาด้านวัฒนธรรมและการท่องเที่ยว​ เรือตรีปราโมทย์​ ทับทิม​ รองปลัดเมืองพัทยา รักษาราชการแทนการปลัดเมืองพัทยา นายเอกสิทธิ์ งามพิเชษฐ์ นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา แขกผู้มีเกียรติจากหลายภาคส่วน และสื่อมวลชน เข้าร่วม
            สำหรับการจัดการแข่งขันบาสเกตบอลพัทยาโอเพ่นประจำปี 2563 ประเภทสตรีทบาสเกตบอล 3 × 3 ในครั้งนี้ ด้วยเมืองพัทยาเล็งเห็นว่ากีฬาบาสเกตบอล เป็นอีกชนิดกีฬาที่นิยมเล่นกันอย่างแพร่หลายในกลุ่มเยาวชนและประชาชนทั่วไป โดยเฉพาะประเภทสตรีทบาสเกตบอล 3 × 3 ที่กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในขณะนี้ เมืองพัทยาจึงได้ร่วมกับสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา​ กำหนดจัดการแข่งขันขึ้นระหว่างวันที่ 20-22 พฤศจิกายน 2563 ณ บริเวณลานบินศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมพัฒนาการทางด้านร่างกาย ให้เยาวชนและประชาชนมีสุขภาพพลานามัยสมบูรณ์แข็งแรง สร้างความสามัคคี ตลอดจนเป็นการฝึกทักษะและประสบการณ์ในการแข่งขันฯ รวมทั้งเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์เมืองพัทยาในด้านการเป็นเมืองกีฬา (Sports City) และการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sports Tourism) สนับสนุนการพัฒนาเศรษฐกิจสร้างสรรค์ด้านการท่องเที่ยวและกีฬาให้มีการเติบโตอย่างสมดุลและยั่งยืน ส่งผลให้เกิดรายได้หมุนเวียนในท้องถิ่นได้อีกทางหนึ่งด้วย
           พร้อมระเบิดศึก 20-22 พฤศจิกายนนี้! ที่บริเวณลานบินศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 พัทยา สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายพัฒนาการกีฬาเพื่อการท่องเที่ยว สำนักส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยา โทร.038-253128 ในวันและเวลาราชการ

Subscribe
Advertisement