ผอ.ททท.พัทยาเผย…26 พ.ย.63 เตรียมเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวเมืองพัทยา

          นายขจรเดช อภิชาติตรากุล ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา เปิดเผยข้อมูลว่า การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ได้มีนโยบายในส่วนของการท่องเที่ยวชลบุรีและเมืองพัทยา ซึ่งเมืองพัทยาเป็นพื้นที่หลักระดับเวิลด์คลาส แต่หลังจากสถานการณ์โควิด-19 ทำให้ภาพรวมของตัวเลขนักท่องเที่ยวลดลง เนื่องจากการเดินทางลดน้อยลงไป จึงจำเป็นต้องชูจุดขายที่เพียบพร้อมของเมืองพัทยาให้เกิดกระแสไทยเที่ยวไทยเกิดขึ้น
           ทั้งนี้ ในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2563 ที่จะถึงนี้ ทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จะร่วมกับเมืองพัทยา ทำการเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวเมืองพัทยา ปี 2563 อย่างเป็นทางการ เพื่อส่งสัญญาณตีฆ้องร้องป่าวให้สาธารณชนได้รับทราบว่าเมืองพัทยาและจังหวัดชลบุรีมีความพร้อมที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวในทุกวันแล้ว โดยเฉพาะโปรเจ็กต์ “พัทยา…วันธรรมดายิ่งน่าเที่ยว” ที่จะสามารถทำให้นักท่องเที่ยวสัมผัสความเป็นสีสันตะวันออกได้อย่างแท้จริง
          อย่างไรก็ตาม จะมีพิธีเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวเมืองพัทยาในวันที่ 26 พ.ย.2563 นี้ ที่บริเวณลานอเนกประสงค์ริมชายหาดพัทยา ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงเทศกาลงานแสดงพลุเมืองพัทยา ในวันที่ 27-28 พ.ย.2563 และจะมีงานอื่น ๆ ตามมาอีกมากมาย ทั้งเทศกาลดนตรี พัทยามิวสิคเฟสติวัล และเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ถือเป็นการเปิดฤดูการท่องเที่ยวที่พร้อมจะต้อนรับนักท่องเที่ยวภายในประเทศ ก่อนภาครัฐจะมีการเปิดประเทศตามระบบการควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดต่อต่อไป
Subscribe
Advertisement