คนละครึ่ง! พัทยาฯ ฟอร์มสะดุด ทำได้เพียงเจ๊า กองเรือฯ 1-1

              การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 โซนภาคตะวันออก นัดที่ 8 เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 15 พ.ย.2563 ที่แบทเทิลชีฟ สเตเดี้ยม อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทีม ”โลมาสายพันธุ์ใหม่” พัทยา ดิสคอฟเวอร์รี่ ยูไนเต็ด ก่อนลงสนามอยู่อันดับ 4 ของตาราง มีคิวบุกไปเยือนทีมกองเรือยุทธการฯ ทีมอันดับบ๊วย
           ทีมเยือนอย่างดิสคอฟเวอร์รี่ ยูไนเต็ด มีการสลับพักผู้เล่นบางราย แต่ยังคงตัวหลักลงสนาม อาทิ จิตติ คุ้มกุดขมิ้น, สุรัตน์ สุริยะฉาย, ธรรมนูญ สาลี และโมฮัมเหม็ด คูรัวม่า ที่จับคู่ในแดนหน้ากับสมลักษณ์ รัศมี
            เกมในครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีมไม่ได้มีจังหวะลุ้นทำประตูมากนัก และเกมทำทีท่าว่าจะจบ 45 นาทีแรกด้วยผลเสมอ แต่แล้วความผิดพลาดก็เกิดขึ้นในการเข้าสกัดบอลของแนวรับเจ้าบ้าน ทำให้ทีมดิสคอฟเวอร์รี่ ยูไนเต็ด มาได้ลูกจุดโทษ ก่อนเป็น ธรรมนูญ สาลี ที่สังหารเข้าไปไม่เหลือ ในนาที 42 ทีมเยือนออกนำก่อน 1-0
           เริ่มครึ่งเวลาหลัง เจ้าบ้านกองเรือฯ เร่งเครื่องหวังเอาประตูคืน แต่จังหวะเข้าทำยังไม่เฉียบคมพอ ประกอบกับที่เกมนี้ทีมเยือนขันเกมรับมาได้แน่นพอ จนสามารถยันสกอร์ที่ได้เปรียบอยู่จนถึงช่วงท้ายเกม ทีมเจ้าบ้าน กองเรือฯ อาศัยจังหวะวางบอลยาวจากแดนตัวเอง ให้กองหน้าวิ่งควบไปเอาบอลลง ก่อนตอกส้นเข้ากลางมาให้ ธนโชติ สามารถ วิ่งเข้ามายิงสวนตัว มงคล จิตไทย นายทวารทีมพัทยาฯ ที่พยายามออกมาปิดมุมแล้วแต่ไม่ทัน กลายเป็นซุปเปอร์ซัพให้ทีมกองเรือยุทธการฯ ตีเสมอ 1-1 นาที 89
           จากนั้นทั้งสองทีมไม่สามารถทำสกอร์เพิ่มได้ จบเกม พัทยา ดิสคอฟเวอร์รี่ ยูไนเต็ด บุกมาเสมอทีมกองเรือยุทธการฯ ไปด้วยสกอร์ 1-1 มี 12 แต้ม จากการลงสนาม 8 นัด ส่วนทีมกองเรือฯ มี 2 แต้มยังจมอยู่อันดับสุดท้ายเช่นเดิม
             สำหรับทัพ “โลมาสายพันธุ์ใหม่” พัทยา ดิสคอฟเวอร์รี่ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมในศึกไทยลีก 3 ฤดูกาล 2020 นัดถัดไป ที่จะต้องออกไปเยือนทีม บ้านค่าย ยูไนเต็ดวันที่พุธที่ 18 พฤศจิกายน เวลา 18.00 น. ที่หวายกรอง สเตเดี้ยม จ.ระยอง

 

Subscribe
Advertisement