หนุ่มกัมพูชาซิ่ง จยย.หลุดโค้งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงดับ

            เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 14 พฤศจิกายน 2563 พ.ต.ท.ธีทัต ตรุณจันทร์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักหลุดโค้ง มีผู้บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดภายในซอยห้วยยายมุก ม.6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
          ที่เกิดเหตุเป็นช่วงทางโค้งพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า สกุ๊ปปี้ไอ สีแดง หมายเลขทะเบียน 3 กค 147 ชลบุรี เสียหลักพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูงได้รับความเสียหายยับเยิน ข้างกันพบร่างผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อคือนายปิยะ สัญชาติกัมพูชา อายุประมาณ 30 ปี มีบาดแผลขนาดใหญ่ที่ศีรษะ อาการสาหัสหายใจรวยริน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่ไม่สามารถช่วยเหลือไว้ได้ทัน ผู้บาดเจ็บจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

           สอบถามไม่มีผู้ใดเห็นเหตุการณ์ เจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐานว่าผู้ขับขี่น่าจะไม่ชำนาญเส้นทาง เมื่อมาถึงช่วงโค้งเบรกไม่ทัน จึงเสียหลักหลุดโค้งไปชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูงริมทาง จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต อย่างไรก็ตามจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาสาเหตุการเกิดเหตุที่แท้จริงต่อไป
           นอกจากนี้ยังพบว่าหลังเกิดเหตุได้มีกลุ่มเพื่อนสัญชาติเดียวกันกับผู้เสียชีวิต เดินทางมาดูที่เกิดเหตุ แต่นายปิยะได้เสียชีวิตไปแล้ว ต่างพากันร้องห่มร้องไห้ด้วยความเศร้าโศกเสียใจ
Subscribe
Advertisement