เทศบาลตำบลบางละมุงมอบป้ายร้านเด็ดเจ็ดดาวตามโครงการร้านเด็ดเจ็ดดาว /ร้านโปรดนายกฯ เน้นอาหารสะอาด รสชาติอร่อย CIean Food Good Taste

           ที่ร้านอาหารก๋วยเตี๋ยวดู๋ดี๋ หยกโต โรงโป๊ะ ว่าที่ร้อยตรี ทนงศักดิ์ พวงน้อย ปลัดเทศบาลตำบลบางละมุง นางนภาวรรณ ฉิมกล่อม รองปลัดเทศบาลฯ นายสมคเนย์ เกษมสำราญ ผอ.กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม ตัวแทนนายกเทศมนตรีตำบลบางละมุง ให้เกียรติเดินทางมอบป้ายร้านเด็ดเจ็ดดาว พร้อมนำคณะชิมอาหาร การันตีความอร่อย
             สำหรับโครงการร้านเด็ดเจ็ดดาว /ร้านโปรดนายกฯ จัดขึ้นเพื่อให้ประชาชนและนักท่องเที่ยว ได้รับประทานอาหารมีรสชาติอร่อยและปลอดภัยตามมาตรฐานตามหลักสุขาภิบาลร้านเด็ดเจ็ดดาวที่กองสาธารณสุขเทศบาลตำบลบางละมุงได้ทำการคัดเลือก โดยในปีนี้มี 8 ร้านด้วยกัน และเพื่อเป็นการกระตุ้นการจับจ่าย และเพิ่มการกระจายรายได้ไปยังท้องถิ่นและชุมชนจากวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 และทางจังหวัดชลบุรีได้จัดทำโครงการมาตรการส่งเสริมและฟื้นฟูการท่องเที่ยวระดับชุมชนของจังหวัดชลบุรี เพื่อให้ผู้บริหารท้องถิ่นแนะนำร้านอาหารและสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจในแต่ละท้องถิ่นนั้นๆ
           โดยในวันนี้ทางคณะผู้บริหารพร้อมทีมงานได้พบปะพูดคุยและแวะพักชิมอาหารที่ร้านก๋วยเตี๋ยวดู๋ดี๋หยกโตโรงโป๊ะ พร้อมมอบป้ายร้านเด็ดเจ็ดดาวจากตำบลบางละมุง/อำเภอบางละมุง Clean Good Good Taste ให้กับทางร้านที่ได้รับการคัดเลือกในเขตพื้นที่ที่เคยเข้าร่วมกิจกรรมที่ผ่านมาอีกด้วย
           สำหรับร้านก๋วยเตี๋ยวดู๋ดี๋หยกโต โรงโป๊ะ สูตรมะนาว ตั้งอยู่ที่บ้านโรงโป๊ะ ซอยบางละมุง 25/8 เป็นอีกหนึ่งร้านตามโครงการฯดังกล่าว ซึ่งร้านนี้มีหลากหลายเมนูที่ไม่เหมือนใครอาหารประเภทก๋วยเตี๋ยวสูตรต้มยำจากบางแสน รสชาติจัดจ้าน หลากหลายเมนู เช่น บะหมี่ขลุกขลิกหมูเด้ง กระดูกอ่อน บะหมี่ชามยักษ์ ข้าวหมูแดง หมูกรอบสูตรพิเศษ เมนูก๋วยเตี๋ยวแสบนครบาล แสบภูธร แสบ ตชด. สกายแล็ป แรมโบ้ เอ็ม 79 สูตรลับ 007 ลุยแหลก ตลุยอ่าวเปอร์เซีย เผ็ดกำลัง 1 ถึง 5 กันเลยเชียว เปิดบริการวันอังคาร – วันอาทิตย์ (หยุดทุกวัน จันทร์) ตั้งแต่เวลา 09.00-17.00 น.
มีบริการส่งทาง Grab สอบถามเพิ่มเติมโทร 063-0313444

Subscribe
Advertisement