รถยนต์ชนประสานงากัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย

            เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 13 พ.ย.63 ร.ต.อ.สุพรชัย นีละสมิต รองสารวัตร สอบสวนสถานีตำรวจภูธรแสนสุข ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกันช่วงแยกไฟแดง ถนนตัดบายพาสเลี่ยงเมืองหนองมน ถนนสุขุมวิท ตำบลเหมือง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์
           ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ Honda spada สีขาว ทะเบียน ฎธ 3548 กทม. สภาพตะแคงด้านข้าง และด้านหน้าพังยับเยิน มีคนขับไม่ทราบชื่อ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วรีบนำส่งโรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชา  ห่างไปเล็กน้อยพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โฟล์ค สีเทาดำ ทะเบียน 7 กจ 6847 กทม.สภาพด้านหน้าพังยับเยิน มีนายวินัย พูลสวัสดิ์ อายุ 33 ปี เป็นคนขับ และมีนางสาวภัทรา ทรัพย์สิน อายุ 35 ปี นั่งเบาะข้างคนขับ ได้รับบาดเจ็บ กู้ภัยฯนำส่งโรงพยาบาลสมิติเวชศรีราชาเช่นกัน
         สอบถามนายเนวัฒน์ ทรงประโคน อายุ 41 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้ข้อมูลว่าได้ขับรถตามหลังมามุ่งหน้าอำเภอศรีราชา เห็นช่วงไฟเขียว รถยนต์เก๋งก็ออกไป ส่วนรถยนต์นั่งส่วนบุคคลสีขาวเลี้ยวตัดหน้ามาจึงพุ่งชนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

           เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนคนขับทั้งสองฝ่ายอีกครั้งและจะขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุว่า รถคันใดที่ฝ่าไฟแดงกันแน่ เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement