เกิดเหตุสลด..หญิงวัย 54 ปี ถูกช้างป่าตกมันอาละวาดทำร้ายขณะออกไปกรีดยางจนร่างแหลก เสียชีวิต ชิ้นส่วนกระจัดกระจายเป็นที่น่าเวทนา

            เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 12 พ.ย.63 พ.ต.อ.กุลชาติ กุลชัย ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ่อทอง ได้รับแจ้งมีช้างป่าเหยียบชาวบ้านกรีดยางเสียชีวิต ภายในป่ายาง หมู่ 7 ตำบลธาตุทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ พร้อมกับกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง จุดบ่อทอง และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบ่อทอง
           เมื่อไปถึงพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ทราบชื่อคือ นางสาวทุเรียน สุวรรณเชษฐ์ อายุ 54 ปี ในสภาพร่างแหลกละเอียด ชิ้นส่วนแขนขากระจัดกระจายไปทั่ว สร้างความสลดใจและหวาดกลัวให้กับชาวบ้านที่พบเห็น ทั้งนี้นับได้เป็นรายที่ 3 ติดๆ กันภายในรอบ 20 วัน ที่เกิดเหตุการณ์น่าสลดใจเช่นนี้
           จากการสอบถามนางสาวสุนีย์รัตน์ ทองแย้ม อายุ 35 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า แม่กับพ่อเข้าไปเก็บน้ำยางในช่วงมืด และระหว่างนั้นพ่อก็ได้ไปเจอกับช้างตัวใหญ่ แต่ผู้เป็นแม่มองไม่เห็น กำลังหันหลังเก็บน้ำยางอยู่จึงถูกช้างเข้าทำร้าย ส่วนพ่อก็ได้วิ่งออกมาขอความช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทัน แม่ได้เสียชีวิตในสภาพดังกล่าว ซึ่งก่อนหน้านั้นคาดว่าเป็นช้างตัวเดียวกัน ที่ได้เคยเข้ามาบริเวณนี้ซึ่งชาวบ้านได้ถ่ายคลิปไว้ได้และเคยไล่ทำร้ายผู้เป็นพ่อ แต่พ่อไม่ได้เล่าให้ฟัง เกรงว่าคนในบ้านจะตกใจจนกลัว แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น
          ด้านนายสมจิตร หาผล สมาชิกสภาเทศบาลตำบลบ่อทอง เปิดเผยว่า ขณะกำลังขับรถไปตามเส้นทางเห็นช้างกำลังข้ามถนนและได้พบกับลูกสาวของผู้ตาย มาบอกว่าแม่ถูกช้างทำร้าย จึงมั่นใจว่าน่าจะเป็นช้างตัวเดียวกันเพิ่งเดินข้ามถนนไป มีลักษณะเหมือนตกมัน ซึ่งหลังจากนี้ก็จะนำเรื่องนี้เข้าหารือเพื่อหามาตรการป้องกันให้มากขึ้น
Subscribe
Advertisement