ชาวชลบุรีนับหมื่นออกมาปกป้องสถาบัน บิณฑ์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ชูพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวง-ราชินี ยันพร้อมเดินทางไปทุกจังหวัด เพื่อป้องสถาบัน

         เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 11 พฤศจิกายน 2563 ที่บริเวณสะพานใหม่เลียบชายทะเล หรือสะพานชลมารควิถี เฉลิมพระเกียรติ 84 พรรษา เขตเทศบาลเมืองชลบุรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ประชาชนในอำเภอต่างๆ นับหมื่น ต่างใส่เสื้อเหลืองออกมารวมตัว โดยมีบิณฑ์-เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ได้มาร่วมกิจกรรมพร้อมทั้งชูพระบรมฉายาลักษณ์ในหลวง-ราชินีไว้เหนือศีรษะ รวมตัวกันที่บริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดชลบุรี พร้อมทั้งเปล่งเสียง “ทรงพระเจริญ” ตลอดเวลา
          ด้านบิณฑ์ บันลือฤทธิ์ กล่าวว่า ตนเองพร้อมเดินทางไปทุกจังหวัด ที่พี่น้องชาวไทยที่จะออกมาเทิดทูนและปกป้องสถาบันพระมหากษัตริย์ ถึงเวลาแล้วที่จะต้องออกมาปกป้องพระองค์ท่าน เป็นห้วงโอกาสที่พวกเราได้มีการรวมพลังทางด้านจิตใจให้เป็นหนึ่ง ซึ่งพระองค์ต้องการกำลังใจจากพี่น้องประชาชนทุกคน ฉะนั้นถึงเวลาแล้ว ทุกอำเภอ ทุกจังหวัด จะต้องออกมาปกป้องสถาบัน อดทนอดกลั้น ไม่อยากให้เกิดเรื่องอะไรที่ไม่ดี ส่วนผู้ที่คิดจะล้มล้างสถาบันนั้น พวกเราจะรอเวลาให้ถึงที่สุด เมื่อถึงเวลานั้นก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น
           ทั้งนี้การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย ไม่มีการปะทะกันแต่อย่างใด ซึ่งได้มีประชาชนคนรักสถาบัน ชาวชลบุรี กว่าหมื่นคนเข้าร่วมแสดงเจตนารมณ์ปกป้องสถาบัน

 

Subscribe
Advertisement